Bếp hát: Lam Trường phải hỏi ý kiến vợ sắp cưới khi ‘yêu’ Tú Vi

27/06/2014 08:28 GMT+7

(iHay) Trong tập 11 sẽ phát sóng vào tối 27.6, Lam Trường đã gặp nhiều trở ngại khi thể hiện những phân đoạn tình cảm phức tạp với Tú Vi.

(iHay) Trong quá trình quay hình cho tập 11 sẽ phát sóng vào tối 27.6 của bộ phim Bếp hát, giọng ca kỳ cựu Lam Trường đã gặp nhiều trở ngại khi thể hiện những phân đoạn tình cảm phức tạp với nữ diễn viên trẻ Tú Vi.

>> Sao Việt đem Bollywood vào 'Bếp hát
>> “Bếp hát” trình làng với loạt trai xinh, gái đẹp và ca khúc hit

 
Lam Trường và Tú Vi có khá nhiều cảnh tình cảm trong tập 11

Tập 10 của Bếp hát phát sóng tối 20.6 đã khép lại bằng nụ hôn nồng nàn của Lam Trường và Tú Vi trong MV Thật thà cho một tình yêu. Đây cũng là điểm mở đầu cho mối tình của cô công chúa Avilon - Mộc Miên (Tú Vi) và bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường).

Trải qua nhiều rắc rối, hiểu lầm, tranh cãi, xung đột... vào đúng lúc Mộc Miên đang rối lòng vì sự dứt áo ra đi của Đỗ Duy (Văn Anh) cậu bạn thân từ thuở nhỏ - người đã không thầm thương trộm nhớ cô từ lâu, thì Hoàng Quân đã không kìm nén được tình cảm và cuốn cô vào một nụ hôn nồng cháy đó.

Vì vậy, trong tập 11, cả hai phải đối mặt với nhiều thử thách khi chuyện tình yêu của họ đặt họ và cả những người khác vào thế khó xử, và những mâu thuẫn, cạnh tranh ngấm ngầm có dịp bùng nổ.

Trong đó, Mộc Miên và Hoàng Quân trải qua nhiều xúc cảm khác nhau trong tình yêu, từ nồng nàn yêu thương đến lắng sâu trong những suy tư, được thể hiện trong 2 MV Anh nghĩ chỉ có đôi taLặng thầm một tình yêu.


Từ khi chính thức đến với nhau sau nụ hôn ở tập 10

 
Mộc Miên và Hoàng Quân lúc nào cũng quấn lấy nhau 


Cả hai vô tư thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi


Bất kể ánh mắt soi mói của những người xung quanh

 
Chuyện tình cảm của bếp trưởng và bếp phó gây không ít ảnh hưởng tiêu cực cho công việc chung 

 
Và điều đó khiến Mộc Miên và Hoàng Quân phải đối diện với nhiều trường hợp khó xử, và những mâu thuẫn, cạnh tranh ngấm ngầm có dịp bùng nổ...

 
... khiến cặp đôi vừa yêu nhau đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc phức tạp

 

 
Đạo diễn Danny Đỗ cẩn thận trao đổi và hướng dẫn Lam Trường cùng Tú Vi trong những cảnh quay tình cảm khá "đắt" này

Không có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, Lam Trường cũng gặp không ít khó khăn khi thể hiện những phân đoạn này của Bếp hát. Anh cho biết, để hoàn thành tốt các cảnh quay, nam ca sĩ phải suy nghĩ nhiều về cảm xúc và đặt mình vào tình cảm của nhân vật.

Thậm chí, anh Hai còn tiết lộ với iHay.vn rằng, trước khi phải đến phim trường chuẩn bị thực hiện những cảnh quay “mùi mẫn” với Tú Vi, anh đều phải dành ít nhất hai ngày để hỏi ý kiến và thuyết phục cô vợ sắp cưới 9X Yến Phương.

Bên cạnh chuyện tình cảm của Mộc Miên và Hoàng Quân, trong tập 11 này, những mưu mô, toan tính cũng đang ngày một khiến nội bộ Avilon không khác gì một quả bom đã được hẹn giờ và mỗi lúc một rối ren thêm, đồng thời cũng xuất hiện những nút thắt mở bất ngờ cho những diễn biến kịch tính này.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Lam Trường: 'Tôi thích huấn luyện cho giọng hát thiên bẩm như Phương Mỹ Chi
>> Cẩm Ly, Lam Trường giản dị đi chấm 'Giọng hát Việt nhí
>> Lam Trường làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014
>> Lam Trường bị fan vây quanh, vợ sắp cưới 9X lặng lẽ đứng nhìn
>> Phương Thanh: Lam Trường yêu Chanh từ nhỏ nhưng giờ lấy người khác
>> Lam Trường được bà xã 9x tương lai 'tháp tùng' tổng duyệt liveshow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.