Britney Spears thừa nhận bơm môi

07/12/2013 23:52 GMT+7

(iHay) Công chúa nhạc pop cuối cùng cũng phải thừa nhận từng ‘dao kéo’ để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ.

(iHay) Công chúa nhạc pop đã cố gắng giữ nhan sắc rạng rỡ và nữ tính của mình trong hơn một thập kỷ qua, nhưng cuối cùng cũng phải thừa nhận từng đụng đến ‘dao kéo’.

>> Là ‘gương mặt’ của Pepsi nhưng Britney Spears bị phát hiện đầu tư vào Coca-Cola
>> Britney Spears sắp bị "đá" khỏi X Factor?


"Tôi đã bơm môi" - Britney Spears

Trong ấn bản tháng giêng của tạp chí InStyle , Britney Spears thừa nhận rằng mình đã tìm đến một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng ở Beverly Hills để “làm điều gì đó sao cho hấp dẫn”.

Người thực hiện ca phẫu thuật nhằm mang lại đôi môi căng mộng quyến rũ của công chúa nhạc pop chính là tiến sĩ Raj Kanodia, "bác sĩ ruột" của các ngôi sao nổi tiếng như Cameron Diaz , Jennifer Aniston, Cindy Crawford, Ashlee Simpson...

“Tôi đã bơm môi", giọng ca Baby One More Time thừa nhận. Cô nàng cũng từ chối đưa ra mức giá cho cuộc làm đẹp này, nhưng Hollywoodlife tiết lộ khách hàng của Raj Kanodia không trả dưới 20.000 USD cho một cuộc "lột xác" đơn giản.

Britney Spears hiện đang ở Las Vegas để tập dợt cho các show diễn Britney: Piece Of Me, dự kiến bắt đầu vào ngày 27.12 tại Planet Hollywood.


Britney Spears được chào đón ở Las Vegas đầu tháng 12

Không chỉ thừa nhận sử dụng dao kéo để làm đẹp, Britney Spears còn chia sẻ bí quyết vượt qua nỗi đau thất tình trong chương trình American Top 40 của MC Ryan Seacrest, theo E! hôm 7.12.

Khi một fan nữ tâm sự vừa bị “bồ đá”, công chúa nhạc pop hài hước: "Chỉ cần bạn quen ngay một chàng trai khác là xong!".

"Nhưng thực sự", Britney nhanh chóng nói thêm, "Tôi nghĩ rằng bạn cần rất nhiều bạn bè xung quanh, cần phải đi xem phim và ăn tối với những người bạn đấy. Vâng, tôi nghĩ rằng đó mới là điều quan trọng".

Mặc dù Britney không hoàn toàn nghiêm túc chia sẻ về biện pháp của riêng mình nhưng công chúa nhạc pop đã từng bị bắt gặp tay trong tay cùng bạn trai hiện tại - David Lucado không bao lâu sau khi hủy hôn với Jason Trawick.


Britney đắm say bên tình mới

Nữ ca sĩ 32 tuổi thừa nhận đang hẹn hò với nhân viên văn phòng luật David Lucado và chia sẻ về cuộc tình hiện tại như sau: "Tôi thực sự đang yêu. David là người rất bình thường nhưng tôi yêu anh ấy say đắm. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều".

Nguyễn Thủy
Ảnh: E!, Rex

>> Britney Spears: Công chúng đã 'làm quá' trong scandal của Miley Cyrus
>> Britney Spears phát hành single Ooh La La tặng con trai
>> Britney Spears nhờ photoshop làm tan... mỡ toàn thân
>> Kiếm hơn 10 tỉ đồng nhờ đóng giả Britney Spears
>> Britney Spears bị phát hiện hẹn hò với trai lạ
>> Britney Spears trả nhẫn 2 tỉ cho Jason Trawick
>> Britney Spears chia tay vị hôn phu lẫn X Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.