BTC fan meeting Kim Soo Hyun phủ nhận kêu gọi cầu nguyện cho nạn nhân chìm phà

23/04/2014 15:55 GMT+7

(iHay) Không chỉ MC Phan Anh, mới đây, ban tổ chức sự kiện Kim Soo Hyun đến Việt Nam cũng đã lên tiếng phủ nhận việc kêu gọi cầu nguyện cho các nạn nhân vụ chìm phà Sewol.

(iHay) Không chỉ MC Phan Anh, mới đây, ban tổ chức sự kiện Kim Soo Hyun đến Việt Nam cũng đã lên tiếng phủ nhận việc kêu gọi cầu nguyện cho các nạn nhân vụ chìm phà Hàn Quốc là chủ ý của mình.

>> Tranh cãi vụ tưởng niệm nạn nhân chìm phà trong buổi giao lưu Kim Soo Hyun
>> 2.000 fan Việt hụt hẫng trước sự xuất hiện chớp nhoáng của Kim Soo Hyun

 
MC Phan Anh lẫn ban tổ chức đều phủ nhận chuyện tự ý thêm nội dung 'pray for Korea' dù đây là ý tưởng tích cực, có ý nghĩa tốt đẹp

 
Chúng tôi ghi nhận rằng có thể lời kêu gọi dẫn đến hiểu lầm ngoài ý muốn, nhưng hành động này chỉ là cầu nguyện cho những nạn nhân của tai nạn, cầu nguyện cho điều kỳ diệu sẽ đến. Đó cũng là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Và chúng tôi tin rằng, các bạn Hàn Quốc đều cảm kích trước nghĩa cử này
Ban tổ chức nhấn mạnh
Trước phản ánh của dư luận về việc bất ngờ bị đề nghị "pray for Korea" (cầu nguyện cho Hàn Quốc) trong khi hơn 2.000 khán giả có mặt tại hội trường White Palace (TP.HCM) trưa 22.4 là để ngắm nhìn tận mắt nam diễn viên Vì sao đưa anh tới ngoài đời thực, nghe anh trò chuyện, giao lưu hoặc ca hát, ban tổ chức chương trình đã ngay lập tức gửi thông cáo báo chí giải trình sự vụ, cho biết ý tưởng cầu nguyện gây tranh cãi này là do MC Phan Anh tự ý phát ngôn.

"Việc này hoàn toàn nằm ngoài nội dung kịch bản của chương trình. Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ trước yêu cầu phát sinh từ MC trên sân khấu", trích đoạn nguyên văn thông cáo.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, phía ban tổ chức lại tiếp tục gửi thư, đính chính thông tin cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với MC Phan Anh để tìm ra nguyên nhân khiến anh bất ngờ đặt ra yêu cầu gây tranh cãi trên và sẽ sớm gửi lời giải thích đầy đủ, hợp lý nhất về việc này đến các báo".

Ngoài ra, ban tổ chức sự kiện "trai đẹp ngoài hành tinh" cũng lên tiếng phủ nhận chủ ý "pray for Korea" thuộc về mình. Theo đó, thông cáo báo chí mới nhất vào lúc 13 giờ ngày 23.4 ghi: "Trong chương trình giao lưu với người hâm mộ của Kim Soo Hyun, việc đề nghị mọi người cùng cầu nguyện là một phần nội dung phát sinh so với kịch bản ban đầu. Đây hoàn toàn không phải là yêu cầu từ phía Kim Soo Hyun hay ban tổ chức".

Trước đó, iHay.vn đã liên hệ với Phan Anh, đặt câu hỏi về kết quả "buổi làm việc" với ban tổ chức thì được anh chia sẻ: "Đây là một sự hiểu lầm không đáng có. Tôi không muốn chia sẻ gì thêm vì "không muốn vạch áo cho người xem lưng". Nếu không được sự đồng thuận và thông qua của bộ phận có liên quan làm sao một MC có thể dám tự tiện phát ngôn được!".

Ngoài ra, MC của Vietnam Idol còn cho biết: "Tôi thừa nhận đây là tình huống phát sinh ngoài kịch bản nhưng tôi xin nói rõ, một số tờ báo đưa thông tin không chính xác. Tôi nói mọi người dành thời gian để cầu nguyện cho những nạn nhân không may mắn Hàn Quốc chứ không phải là "yêu cầu tưởng niệm" hay "bắt buộc"”.

Hà Ngân

>> Tranh cãi vụ tưởng niệm nạn nhân chìm phà trong buổi giao lưu Kim Soo Hyun
>> 2.000 fan Việt hụt hẫng trước sự xuất hiện chớp nhoáng của Kim Soo Hyun
>> Kim Soo Hyun khuyên fan ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày
>> Kim Soo Hyun chi 4 tỉ làm ‘mạnh thường quân’ của trẻ em Trung Quốc
>> ‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xác nhận đến Việt Nam vào ngày 22.4
>> Lee Min Ho, Kim Soo Hyun được hoãn nhập ngũ
>> Sự thật về cát-sê của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun ở Trung Quốc
>> Ngôi sao Kim Soo Hyun sắp nhập ngũ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.