‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xác nhận đến Việt Nam vào ngày 22.4

04/04/2014 11:17 GMT+7

(iHay) Đây là tin vui cho các fan của 'trai đẹp ngoài hành tinh' Kim Soo Hyun khi có cơ hội được ngắm thần tượng bằng xương bằng thịt.

(iHay) Đây là tin vui cho các fan của 'trai đẹp ngoài hành tinh' Kim Soo Hyun khi có cơ hội được ngắm thần tượng bằng xương bằng thịt.

>> Lee Min Ho, Kim Soo Hyun được hoãn nhập ngũ


Kim Soo Hyun sinh năm 1988, khởi nghiệp vào năm 2007 với sitcom Kimchi Cheese Smile. Kim Soo Hyun được biết đến như một diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, nhờ vào sự diễn xuất nhập tâm và hút hồn của mình - Ảnh: Fanpage Kim Soo Hyun  
 

Sáng 4.4, một nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đã tổ chức họp báo công bố thông tin Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam vào ngày 22.4.

Sự kiện mà Kim Soo Hyun tham dự được tổ chức vào đúng Ngày Trái Đất, và mỹ nam này sẽ tham gia với vai trò là đại sứ trong chiến dịch bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống, đồng thời kêu gọi chống thử nghiệm trên động vật do hãng này tổ chức.

Kim Soo Hyun là cái tên đình đám bậc nhất của làn sóng Hallyu hiện nay. Anh chàng chinh phục trái tim không biết bao nhiêu khán giả với vai diễn người ngoài hành tinh Do Min Joon trong bộ phim truyền hình You Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới).

Được biết, để mời Kim Soo Hyun tham gia Super Brain tháng 3 vừa qua, đài truyền hình Trung Quốc đã phải bỏ ra một khoản tiền khoảng 10 tỉ đồng cùng việc bố trí một phi cơ riêng và hàng trăm vệ sĩ đến đón và bảo vệ Kim Soo Hyun.

iHay

>> Sự thật về cát-sê của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun ở Trung Quốc
>> Ngôi sao Kim Soo Hyun sắp nhập ngũ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.