Cưới bí mật kiểu sao Hollywood

16/08/2012 16:49 GMT+7

(iHay) Thay vì tổ chức rình rang, nhiều cặp siêu sao tại Hollywood lại chọn cách cưới bí mật để tránh phiền phức.

(iHay) Thay vì tổ chức rình rang, nhiều cặp siêu sao tại Hollywood lại chọn cách cưới bí mật để tránh những phiền phức từ giới truyền thông và những người hâm mộ quá khích.

>> Ông bà Smith" chi mát tay cho nhẫn cưới
>> Brad Pitt "cưới hụt", Jennifer Aniston chính thức đính hôn

Brangelina chưa kịp cưới, Natalie Portman bất ngờ lên xe hoa

Giới truyền thông Hollywood đang trải qua cơn sốt tìm kiếm thông tin về đám cưới của cặp đôi được mong chờ từ nhiều năm nay là Angelina Jolie - Brad Pitt. Nhiều tin đồn cho rằng đám cưới của Brangelina sẽ diễn ra bí mật tại lâu đài Chateau Miraval ở Pháp với số lượng khách mời chưa đến 20 người vào cuối tuần rồi.

Tuy nhiên, thông tin về đám cưới vẫn bị những người trong cuộc phủ nhận dù Brad Pitt vừa tặng một chiếc đồng hồ Patek Philippe Minute Repeater dát vàng và ngọc trai, trị giá 370.000 USD cho Angelina như một món quà cưới. Cả hai đã chính thức đính hôn vào hồi tháng 4 năm nay.

Cưới bí mật kiểu sao Hollywood 1 
Natalie Portman - Benjamin Millepied

Trước đây, cặp đôi này tuyên bố rằng họ sẽ không kết hôn cho đến khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa trên toàn quốc, nhưng gần đây họ đã suy nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn.

Trả lời tờ Moneyball, Brad Pitt cho biết: “Chúng tôi thực sự muốn kết hôn. Điều này có ý nghĩa với con của chúng tôi”. Nếu cả hai kết hôn thì đây là cuộc hôn nhân thứ hai với Pitt (sau cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston 2000-2005), và thứ ba với Jolie (cô từng cưới Jonny Lee Miller (1996-1999) và Billy Bob Thornton (2000-2003)).

Đám cưới của cặp đôi này được trông chờ đến mức tờ Us Weekly đã cho đăng tải những bức ảnh cưới giả của họ do nghệ sĩ Alison Jackson tái tạo nếu như đám cưới thật sự được diễn ra. Brangelina chung sống với nhau đã 7 năm, có ba con đẻ là Shiloh, cặp sinh đôi Knox - Vivienne và ba con nuôi, Maddox (người Campuchia), Zahara (người Ethiopia) và Pax Thien (người Việt Nam).

Trong khi mọi người đang sôi sục chuyện có hay không đám cưới của Brangelina thì “thiên nga đen” Natalie Portman và biên đạo múa Benjamin Millepied đã chính thức trở thành vợ chồng với một đám cưới bí mật được tổ chức lặng lẽ vào đêm 4.8. Đám cưới của “thiên nga đen” chỉ có 60 khách mời. Các paparazzi đã rất vất vả mới có được hình ảnh của cô dâu Natalie Portman đang hạnh phúc bên cạnh chú rể Benjamin Millepied trong một đám cưới tổ chức theo phong tục của người Do Thái ở Big Sur, California.

Trước khi đám cưới diễn ra, không có bất kỳ thông tin nào cho thấy rằng Natalie Portman đang rục rịch chuẩn bị cho ngày lên xe hoa của mình. Trong lễ cưới, “thiên nga đen” diện chiếc váy trắng nhã nhặn của Rodarte và đi giày thấp, đầu đội vòng hoa giống như một thiên thần. Cặp đôi này quen nhau tại trường quay của bộ phim Thiên nga đen năm 2009, đính hôn vào năm 2010 và đã có một bé trai kháu khỉnh.

 Cưới bí mật kiểu sao Hollywood 2
Angelina Jolie - Brad Pitt - Ảnh: Reuters

Khách không biết được mời đám cưới

Chuyện cưới của Brangelina hay của Natalie Portman và Benjamin Millepied khiến người ta nhớ đến những đám cưới bí mật của các ngôi sao Hollywood, chỉ được mọi người biết khi chính người trong cuộc thừa nhận. Ca sĩ hiphop Jay-Z và nữ hoàng RnB Beyoncé Knowles đã có một đám cưới ấm cúng với 30 khách mời vào tháng 4.2008. Nhưng mãi sáu tháng sau, mọi người mới chắc chắn biết cả hai đã trở thành vợ chồng khi Beyoncé tiết lộ về đám cưới trên tạp chí Essence số tháng 11.2008: “Jay-Z và tôi giữ kín chuyện này vì đám cưới của tôi không phải một cuộc phỏng vấn hay một cuộc kiếm lời từ những bức ảnh độc quyền”.

Một đám cưới khác cũng được giữ bí mật đến phút chót, trong đó hai nhân vật chính là những ngôi sao có quyền lực nhất nhì tại Hollywood. Năm 2002, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts và nhà quay phim Danny Moder khiến khách mời của họ bất ngờ vì hoàn toàn không biết rằng mình được mời đến dự đám cưới của cặp đôi này chứ không phải bữa tiệc thịt nướng để chào đón ngày Lễ Độc lập tại Taos, Mexico.

Những vị khách đến tham dự đám cưới của Jennifer Lopez và Mark Anthony cũng hoàn toàn bất ngờ bởi họ tưởng mình được mời đến căn hộ tại Beverly Hills của Jennifer để tham dự một bữa tiệc bình thường. Tuy đám cưới đã diễn ra từ năm 2004 nhưng đến năm 2005, nữ ca sĩ này mới xác nhận “nó” đã được diễn ra với giới truyền thông sau khi cô sinh hạ cặp song sinh Emme và Max. 

Mặc dù họ đã đường ai nấy đi nhưng khi nhắc đến những đám cưới bí mật thì không thể không nhớ đến đám cưới lãng mạn bên bờ biển của người đẹp Scarlett Johansson và tài tử Ryan Reynolds. 40 người được mời đến khu nghỉ dưỡng vắng vẻ Clayoquot Wilderness, trên đảo Vancouver để chung vui với Scarlett Johansson và Ryan Reynolds. Ngày vui lẫn ngày ngày chia tay của cặp đôi này đều diễn ra bí mật nên đã tránh được khá nhiều rắc rối có thể đến từ phía các tay săn ảnh và giới truyền thông.

Không chỉ bí mật mà đám cưới của cặp đôi Jessica Alba và Cash Warren còn giản dị đến mức không thể tin nổi. Không có một bữa tiệc nào, cũng không có bất kỳ người thân hay bạn bè chứng kiến, Jessica Alba và Cash Warren chỉ hợp thức hóa chuyện vợ chồng khi đến tòa án Beverly Hills để đăng ký kết hôn vào năm 2008.

Trong khi đó, “James Bond” Daniel Craig kết hôn với nữ diễn viên Rachel Weisz bằng một đám cưới hoàn toàn riêng tư với 4 khách mời là: con gái 18 tuổi của Craig, con trai 4 tuổi của Weisz cùng hai người bạn thân trong vai trò người làm chứng.

Đào Minh

>> Đài Loan: Đám cưới đồng tính nữ đầu tiên ở chùa
>> Làm đám cưới 22 lần trên khắp thế giới
>> Ngày mai 11.8 ông bà Smith sẽ cưới?
>> Trịnh Tú Văn từ chối sinh con với chồng sắp cưới
>> Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lung linh của MC Tuấn Tú
>> Em cưới anh nhé?
>> Phù dâu ngủ gật giữa lễ đường đám cưới
>> Chồng sắp cưới của Thu Minh là ai?
>> Bộ ảnh cưới rất Việt Nam của Đoan Trang và chồng Thụy Điển
>> Chồng sắp cưới con gái trùm F1 lộ clip sex
>> Sao khoe sắc, đọ "chuẩn man" tại đám cưới Nguyễn Văn Chung
>> Đoan Trang lên xe hoa vào cuối tháng 7
>> Hoa hậu Diễm Hương sắp cưới chồng hơn mình 16 tuổi?
>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!
>> Chi 5 tỉ đồng cho đám cưới...cún cưng
>> Sao “Twilight” bỏ phim lo cưới?
>> Kim "siêu vòng 3" vụng trộm trước đám cưới?
>> Sao Hollywood được đền tiền tỉ nhờ lộ ảnh nude

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.