Surface Mini sẽ dùng màn hình 8 inch

07/05/2014 09:25 GMT+7

(TNO) Thông qua nguồn tin của Paul Thurrott, người nổi tiếng với những thông tin khá chính xác về các sản phẩm của Microsoft, mẫu sản phẩm Surface Mini sắp được công bố sẽ dùng màn hình cảm ứng 8 inch.

(TNO) Thông qua nguồn tin của Paul Thurrott, người nổi tiếng với những thông tin khá chính xác về các sản phẩm của Microsoft, mẫu sản phẩm Surface Mini sắp được công bố sẽ dùng màn hình cảm ứng 8 inch.


Thư mời tham gia sự kiện mới của Microsoft - Ảnh chụp màn hình 

Neowin dẫn lại báo cáo của Paul Thurrott cho biết, bên cạnh sử dụng màn hình 8 inch thì Surface mini còn được trang bị thêm một cây bút nhập liệu kèm theo bộ phần mềm ghi chú OneNote.

Về cấu hình, Surface Mini sẽ sử dụng bộ vi xử lý ARM - điều này có nghĩa là máy sẽ sử dụng hệ điều hành Windows RT (tương tự như mẫu Surface RT đang bán trên thị trường).

Surface Mini được dự đoán bán với giá 299 USD (tức bằng với giá bán của mẫu iPad mini phiên bản đầu tiên của Apple).

Liên quan đến mẫu máy Surface Mini, hiện Microsoft đã gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia vào một sự kiện của hãng được tổ chức vào ngày 20.5 tới vào lúc 11 giờ sáng (theo giờ địa phương) tại New York, Mỹ. Giới thạo tin cho rằng đây sẽ là thời điểm mẫu máy tính bảng Surface Mini được công bố.

Thành Luân

>> Máy tính bảng Surface Mini ra mắt ngày 20.5?
>> Surface 2 bản LTE 4G cập bến thị trường Anh
>> Sắp có bản Surface cỡ nhỏ
>> Surface 2 đã có bản hỗ trợ LTE 4G
>> Microsoft Surface 2, Pro và Pro 2 có bản cập nhật mới
>> Surface Pro 2 sửa lỗi hao pin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.