Ali Hoàng Dương tiết lộ có tên Cờ cá ngựa vì sợ bị gọi hội bạn thân Trấn Thành

12/09/2020 12:06 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dù có 4 thành viên cùng nổi tiếng gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, nhưng khi nhắc đến hội này, truyền thông thường hay gọi bằng cụm từ "hội bạn thân Trấn Thành". Vì vậy, chính Trấn Thành đã đề nghị đặt tên nhóm là "Cờ cá ngựa" vì không muốn những người bạn mình chịu thiệt thòi.

Tại trường quay của Báo Thanh Niên, Ali Hoàng Dương đã kể lại cơ duyên để gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung trở thành nhóm bạn thân thiết như ngày hôm nay là nhờ… ca sĩ Thu Minh.
Anh kể: “Trong một lần chị Thu Minh rủ tôi và Trúc Nhân gặp gỡ, ăn uống với anh Trấn Thành. Đó là một cái duyên mà mình không nghĩ là khi gặp mọi người lại hợp nhau đến vậy. Sau này anh Trúc Nhân lại rủ anh Quang Trung đi cùng chơi nguyên cái hội”.
“Phải có một cái tên để khi khán giả nhắc đến thì người ta nhớ, anh Thành cũng nói rằng: “Chứ mắc công nói hội bạn thân Trấn Thành hoài thì cũng không tốt cho tụi em”. Anh Thành cũng có ý giúp để mọi người không có ai bị mờ nhạt trong một cái hội”, Ali Hoàng Dương cho biết. Cũng vì 4 con người với 4 màu sắc, tính cách khác nhau nên cả hội cùng quyết định lấy tên “Cờ cá ngựa”.
Ali Hoàng Dương cũng tiết lộ bí quyết để giữ gìn mối quan hệ 4 người chưa từng cãi vả là sự thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Anh nói: “Tôi thấy mình rất may mắn khi bước vào một tập thể với các anh em chơi với nhau như vậy. Khi người này có một cái gì đó hơi “khác sóng” với các thành viên còn lại, có những tính xấu không phù hợp… thì sẽ cho người đó lên hội bàn đào và 3 người còn lại sẽ nói về vấn đề đó, phân tích làm sao để người đó thay đổi ngay lập tức. Để từ đó về sau mấy anh em vẫn bình thường trở lại. Tức là phải luôn thẳng thắn nói ra quan điểm của mình về đối phương nếu người đó không hợp với mình trong một khoảnh khắc nào đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.