Amee lần đầu diễn xuất, sao Việt nói gì?

28/04/2021 17:18 GMT+7

Đức Thịnh, Jun Vũ, Osad... sau khi xem phim "Thiên thần hộ mệnh" đã có cảm nhận như thế nào về vai diễn điện ảnh đầu tiên của Amee?

Ngay từ lúc hé lộ thông tin về dàn diễn viên, Thiên thần hộ mệnh đã khiến không ít người tò mò vì sự tham gia diễn xuất của Amee. Nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu cùng chất giọng trong sáng, giọng ca Anh nhà ở đâu thế gây bất ngờ khi lựa chọn một bộ phim kinh dị làm nơi chào sân điện ảnh của cô. Trong phim, nữ ca sĩ hóa thân thành Huyền, bạn thân của Mai Ly (Trúc Anh thủ vai), luôn sát cánh, bảo vệ cho nữ chính.

 

Nếu như Trúc Anh và Salim giữ vai trò thúc đẩy kịch tính cho câu chuyện thì Amee lại là "cây hài" giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người xem. Hơn thế, lời thoại và biểu cảm của nữ ca sĩ sinh năm 2000 cũng được đánh giá là duyên dáng, chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Vai diễn của Amee trong phim

 

Tại buổi ra mắt phim Thiên thần hộ mệnh vào hôm 27.4.2021, nhiều nghệ sĩ đã đến để thưởng thức bộ phim, trong đó không ít người dành lời khen cho giọng ca Đen đá không đường. Đạo diễn Đức Thịnh, Jun Vũ, Osad... đã chia sẻ cảm nhận của mình khi lần đầu tiên xem Amee diễn xuất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.