An Nguy khoe ảnh mang bầu bên cạnh người yêu đồng giới

Mộc Khải
Mộc Khải
25/12/2020 21:23 GMT+7

Hôm 25.12.2020, mạng xã hội "dậy sóng" khi vlogger An Nguy đăng ảnh mang bầu, bên cạnh là người yêu đồng giới.

Trưa 25.12.2020, trên fanpage có gần 4 triệu người theo dõi, nữ vlogger An Nguy gây chú ý khi chia sẻ ảnh đang mang bầu, chụp cùng người yêu đồng giới Alex. Chỉ sau ít phút chia sẻ, dòng trạng thái đã thu hút hơn 100.000 lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận.

An Nguy khoe ảnh mai bầu bên cạnh người yêu đồng giới

FBNV

Được biết, Alex và An Nguy quen biết nhau khi An Nguy còn học ở nước ngoài. Sau khi về nước, Alex luôn xuất hiện đồng hành cùng An Nguy. Thời điểm đó, nữ vlogger bắt đầu theo đuổi phong cách tomboy. Lí do họ bị nghi ngờ yêu nhau cũng từ đó mà ra. Thế nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm, chỉ thường xuyên đăng ảnh nhau trên trang cá nhân.
Có thời điểm, An Nguy và Alex đã vướng phải ồn ào đường ai nấy đi bởi scadal tình ái của An Nguy và Kiều Minh Tuấn - bạn diễn của cô trong một bộ phim điện ảnh. Lúc đó, Alex cũng hủy kết bạn với cô và trở về Mỹ. Tuy nhiên, khi mọi chuyện lắng xuống, cả hai có vẻ như đã nối lại tình xưa dù rằng không còn chăm chỉ đăng ảnh nhau nữa. Việc An Nguy chia sẻ ảnh mang bầu với sự xuất hiện của Alex quả thật khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Để biết thêm thông tin mời quý khán giả theo dõi video clip!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.