Hội thảo Đan Mạch - Việt Nam về công nghiệp đóng tàu và ngành tàu biển Việt Nam

11/11/2005 09:42 GMT+7

Ngày 14/11/2005, tại KS Hilton Opera (Hà Nội), Công ty VINASHIN và Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phối hợp tổ chức buổi hội thảo về công nghiệp đóng tàu và ngành tàu biển Việt Nam. 15 công ty và 3 tổ chức tài chính của Đan Mạch cùng các thành viên chủ chốt ngành công nghệ đóng tàu VINASHIN và Tổng công ty tàu biển VINALINES sẽ tham dự buổi hội thảo cấp cao này.

Sự hợp tác giữa Đan Mạch và Việt Nam trong lĩnh vực đóng tàu và tàu biển đang bước vào một kỷ nguyên mới khi mối quan hệ đối tác vững mạnh giữa các công ty Đan Mạch và các đối tác Việt Nam được thiết lập. Tại buổi hội thảo, lãnh đạo, giám đốc kinh doanh của các công ty hàng đầu và tổ chức tài chính của Đan Mạch sẽ thảo luận về tương lai hợp tác trong lĩnh vực đóng tàu và ngành tàu biển với Việt Nam.

Buổi hội thảo sẽ được chủ trì bởi Chủ tịch VINASHIN Phạm Thanh Bình và ngài Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam. Phó thủ tướng Vũ Khoan cũng sẽ tham dự hội thảo và có bài phát biểu.

Các công ty Đan Mạch tham dự gồm: Aalborg Industries, Ellehammer, Fabricius/Sea Saigon Shipping, J.Lauritzen, Hempel, Lyngsoe Marine, Amplidan, Maersk Sealand, APM Saigon Shipping, Ro-Clean Desmi, Semco Callenberg Marine, Thrane & Thrane, Ole Steen Knudsen, MAN B&W Diesel, Fearnleys. Đại diện Quỹ tín dụng xuất khẩu EKF (The Export Credit Fund) và quỹ Công nghiệp hóa dành cho các nước đang phát triển IFU (Industrialization Fund for Developing Countries), và ngân hàng HSH Nordbank cũng sẽ tham dự hội thảo.

Sau buổi hội thảo, đoàn Đan Mạch sẽ đi thăm 3 xưởng đóng tàu lớn ở phía Bắc Việt Nam là Bạch Đằng, Nam Triệu ở TP Hải Phòng và Hạ Long ở TP Hạ Long.

Thông tin chi tiết, liên hệ tại Đại sứ quán Đan Mạch: Trần Kim Chi - ĐT: 8231888-135; Email: kimchi@um.dk

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.