Angela Phương Trinh bị cắt tiết mục vào phút chót

16/03/2014 08:36 GMT+7

(TNO) Dù đã chuẩn bị sẵn sàng trong hậu trường nhưng đến phút cuối, tiết mục của Angela Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt lại không được diễn ra trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

(TNO) Dù đã chuẩn bị sẵn sàng trong hậu trường nhưng đến phút cuối, tiết mục của Angela Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt lại không được diễn ra trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

>> Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh được biểu diễn trở lại

 
Háo hức trở lại nhưng Angela Phương Trinh lại bị cắt tiết muc vào giờ chót - Ảnh: Độc Lập

Theo tiết lộ trước đó từ ban tổ chức, trong liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 15.3 tại TP.HCM, Angela Phương Trinh sẽ có màn kết hợp đầy thú vị cùng giám khảo Hồng Việt trong điệu slow foxtrot trên nền ca khúc nổi tiếng Love Story. Bài nhảy có nội dung kể về chuyện tình đầy thơ mộng và lãng mạn.

Có thể nói đây là quyết định mạo hiểm của ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ bởi lẽ Angela Phương Trinh chỉ vừa được cấp phép vào hôm 21.2 sau gần 6 tháng bị cấm diễn vì ăn mặc khêu gợi, phản cảm. "Bà mẹ nhí" cũng tỏ ra khá hồi hộp cho lần trở lại này và đã bỏ công sức tập luyện suốt tuần qua.

Ngay trong đêm diễn, Angela Phương Trinh cũng xuất hiện khá sớm, trang điểm và chuẩn bị kỹ càng. Tuy nhiên, vào phút chót, tiết mục của cô và giám khảo Hồng Việt lại đột ngột bị cắt.

Theo những người có mặt tại hậu trường, nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ những bất đồng giữa Angela Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt về trang phục. Cả hai đã không tìm được ý kiến chung trong hậu trường nên chỉ ít phút trước giờ biểu diễn, ban tổ chức đã quyết định hủy tiết mục này.

Tuy nhiên, khi Thanh Niên Online đặt câu hỏi cho ban tổ chức về quyết định đột ngột này, đại diện chương trình cho biết: "Tiết mục của Angela Phương Trinh bị hủy là do không đủ thời lượng lên sóng. Tiết mục này sẽ được dời lại vào đêm chung kết sắp tới".

Thiên Hương

>> Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc
>> Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc
>> Đề nghị xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh trở thành A Phòng
>> Angela Phương Trinh khéo khoe ngực đầy với Jumpsuit
>> Bỏng mắt với ảnh đồ lót của Angela Phương Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.