Thưởng thức mưa, sấm chớp trên PC

07/11/2005 08:51 GMT+7

Với Rainy 2.1.6, bạn có thể thưởng thức khung cảnh sống động của mưa, sấm chớp ngay trên PC của mình thông qua screen saver. Chương trình là một screen saver khi tích hợp vào hệ thống sẽ cho bạn những khung cảnh như thật khi trời dông, sét với âm thanh như khi bạn đang ở trời mưa.

Ngoài ra, chương trình còn cho bạn tùy chỉnh mức độ của Mưa, sấm chớp với 5 tác vụ kèm theo chương trình mà có thể cho bạn tùy chỉnh theo ý thích.

Display: cho bạn chọn độ phân giải của màn hình khi Rainy khởi động. Tùy theo cấu hình của Card màn hình mà bạn có thiết lập cụ thể. Phần Restarting cho bạn lựa chọn việc thực hiện rải mưa theo chu kỳ( tính theo chu kỳ ).

Rain: cho bạn tùy chỉnh đường kính hạt mưa, độ mạnh của gió và hướng gió. Đây là tùy chọn mang tính ý thích, bạn có thể tùy chọn hướng mưa theo dạng thẳng màn hình, chéo màn hình...với tốc độ tùy chọn. Tốc độ càng cao thì tương đương là mưa càng nhanh và sấm chớp càng mạnh.

Sound: phần âm thanh tùy định của chương trình bao gồm âm thanh về mưa, sét. Chỉ cần đánh dấu chọn vào enable là bạn đã có thể thưởng thức âm thanh một cách như thật.

Lightning: hiệu chỉnh cường độ của sấm, chớp và thời gian xuất hiện.

BackGround: cho bạn tùy chọn hình ảnh để làm hình nền. Nếu không chọn hình ảnh thì bạn có thể ngay chính màn hình đang làm việc dở dang của mình để làm mưa.

Nhấn OK để các thiết lập có hiệu lực. Bây giờ khi muốn thưởng thức thì bạn chỉ cần kích hoạt Screen Saver Rainy là có ngay một khung cảnh mưa dông trên máy tính của mình. Rất thú vị.

Rainy Screen Saver có dung lượng nhỏ gọn chỉ 645KB, tương thích mọi windows, bạn có thể tải tại http://www.elasticsystems.com.

Phạm Lê Minh Định 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.