Người mẫu Xuân Thảo trở lại

20/10/2007 15:45 GMT+7

Người đẹp có đôi mắt to tròn, gương mặt cá tính từng đoạt giải Siêu mẫu Việt Nam (khu vực phía Nam 2003) vừa tuyên bố trở lại sàn diễn. Để đánh dấu ngày trở lại con đường... xưa của mình, Xuân Thảo đã dành rất nhiều thời gian luyện tập phong cách, khả năng biểu diễn và cả chăm lo nhan sắc. Cô không chỉ bước lên sàn catwalk mà còn bước sang lĩnh vực điện ảnh.

* Có một thời gian Xuân Thảo... mất hút rồi trở lại để rồi sau đó tiếp tục... biến mất. Bây giờ tại sao bạn lại quyết tâm trở lại?

- Sau một thời gian dài nghỉ ngơi để lo công việc gia đình, việc kinh doanh cùng rèn luyện kỹ năng biểu diễn, tôi đã quyết định trở lại  với niềm đam mê của mình trước đây. Thật ra khi đã có "máu" nghệ sĩ mà bỏ đi thì nhớ lắm. Bởi nhớ sàn diễn nên mới quay trở lại.

* Bắt tay vào việc sau một thời gian dài nghỉ ngơi chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, công việc hiện nay của Xuân Thảo thế nào?

- Rất may là tôi đã được nhiều người giúp đỡ nên cũng không mấy khó khăn. Tôi đã ký hợp đồng độc quyền biểu diễn với Công ty người mẫu P.L và thường xuất hiện trong các chương trình Thời trang và cuộc sống. Tuy nhiên niềm vui lớn của tôi bây giờ còn là đóng phim.

* Đóng phim, đây là một "nghề" hoàn toàn mới với Xuân Thảo, liệu có ổn không?

- Thật ra khi 14-15 tuổi (năm 1998) tôi từng tham gia đóng phim rồi nên bây giờ không bị bỡ ngỡ. Tôi đang tham gia 2 bộ phim là Kiều nữ săn đại gia của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc (Hãng phim truyện Việt Nam hợp tác cùng Hãng phim Hành Vi Xanh) và phim Trinh thám Sài Gòn của đạo diễn Xuân Cường (Hãng phim Giải Phóng). Ngoài ra còn một vài phim sắp tới. Những bộ phim này sẽ trình chiếu vào dịp Tết năm nay.

* Nghe hai tựa phim khá hấp dẫn nhưng nội dung phim có vẻ hơi trái  nhau. Liệu tính cách nhân vật của Xuân Thảo trong hai phim có... ngược nhau không?

- Đúng là 2 nhân vật với hai tính cách hoàn toàn khác nhau. Lệ Mỹ trong Kiều nữ săn đại gia là vai phản diện. Cô ta là dân... ăn chơi thứ thiệt và rất "giang hồ"; còn Oanh trong Trinh thám Sài Gòn là một nữ trinh thám rất cá tính, dũng cảm và cũng đầy nữ tính. Tôi yêu cả hai nhân vật của mình.

* Vậy hiện nay Xuân Thảo phải làm gì để phục vụ cho các vai diễn. Thời gian đâu bạn dành cho thời trang?

 - Hiện tôi đang cật lực học võ và học kịch bản. Học võ là "để dành" cho một vai diễn của phim mới sắp tới. Còn việc làm người mẫu, do lịch biểu diễn cũng chưa kín lắm nên không sao. Ngoài ra, tôi đang tham gia đóng phim quảng cáo cho các hãng xe hơi.  

 Trí Nam (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.