Bắt chước Binz hát cải lương, Phương Mỹ Chi khiến khán giả cười mệt vì độ tấu hài

Hồ Hiền
Hồ Hiền
05/07/2021 07:00 GMT+7

Nhận thử thách bắt chước các anh chị trong showbiz và khoe giọng live với nhiều phong cách khác nhau, Phương Mỹ Chi đã không ngại “đập vỡ” hình tượng cool ngầu của Binz trong một nốt nhạc.

Phương Mỹ Chi trở nên nổi tiếng sau chương trình Giọng hát việt nhí mùa đầu tiên và giành giải á quân. Cô nàng đuổi dòng nhạc dân ca và được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. 
Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật năng nổ, ra mắt không ít sản phẩm âm nhạc, Phương Mỹ Chi còn liên tục mang đến hình ảnh tinh nghịch, với những clip hài hước trên mạng xã hội
Trong lần giao lưu mới đây với chương trình Showbiz thời Covid, khi nhận được thử thách “Hóa thân” của chương trình, Phương Mỹ Chi còn mạnh dạn lựa chọn bắt chước phong cách của Binz để… hát cải lương. 
“Bảo em bắt chước chị Diệu Nhi hay cô Lệ Quyên thì không phải khó lắm vì đều là con gái cả, nhưng ngầu như anh Binz hát cải lương thì chắc chắn là mọi người chưa hình dung được luôn”, giọng ca sinh năm 2003 lý giải.
Khẳng định chắc nịch nhưng liệu Phương Mỹ Chi có bắt chước được phong cách của Binz hay không? Mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.