Bị cho 'làm màu' khi đi show bằng xe khách, H'Hen Niê nói gì?

26/04/2021 22:05 GMT+7

Dù được người hâm mộ dành nhiều tình cảm vì sự giản dị, thế nhưng H'Hen Niê vẫn bị nói "làm màu" khiến chính chủ phải lên tiếng.

Từ sau khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đến nay, H'Hen Niê luôn được biết đến là một hoa hậu vô cùng giản dị, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và chia sẻ những hình ảnh đời thường gần gũi của mình.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017

FBNV

Thế nhưng bên cạnh những lời khen tặng đó, nàng hậu cũng có lúc nhận phải không ít ý kiến trái chiều.
Cụ thể, hôm 25.4.2021, H'Hen Niê có buổi biểu diễn ở quê nhà Đắk Lắk. Sau đó, cô di chuyển về Sài Gòn ngay trong đêm bằng xe khách. Dù trên Instagram cá nhân, nàng hậu đã chia sẻ lý do vì không có chuyến bay sớm nên đành đi xe khách cho kịp đi show nhưng bên cạnh những lời khen về sự giản dị, nhiều người còn cho rằng cô nàng đang "làm màu". Điều này đã khiến Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 phải lên tiếng. Không chỉ trên Instagram cá nhân mà nàng hậu còn đính chính trên Facebook của mình.

Không ít lần H'Hen Niê được đánh giá cao bởi sự giản dị và gần gũi của mình

FBNV

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê bị tố "làm màu" khi những khoảnh khắc đời thường của cô được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, việc người đẹp mang dép tổ ong đi máy bay hay công khai việc ở nhà thuê sau khi đăng quang cũng nhận một số bình luận trái chiều. Mới quý khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.