“Bi Long” Steven Nguyễn tiết lộ mối quan hệ với Khả Như khi fan liên tục ghép đôi

25/03/2021 06:50 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Được nhiều người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" (ghép đôi) sau sự xuất hiện quá đẹp đôi trong web drama Bi Long đại ca, nhưng Steven Nguyễn cho biết sẽ không thể nào thành đôi với Khả Như vì lý do này.

Xuất hiện đầy ấn tượng trong 10 tập web-drama Bi Long đại ca, tên tuổi của Steven Nguyễn được nhiều người biết đến và cũng có riêng cho mình một lượng fan đông đảo, đặc biệt là fan nữ.
Steven cho biết ngay từ những tập đầu tiên của Bi Long đại ca, lượng người theo dõi trên mạng xã hội tăng, đồng thời lượng inbox (tin nhắn riêng) cũng bùng nổ.
“Mình cũng cố gắng trả lời hết tất cả những tin nhắn đó cho các bạn hiểu. Nhưng mà nhiều quá không thể nào trả lời hết được. Mong các bạn thông cảm cho mình”, Steven thật thà chia sẻ.
Anh cũng tiết lộ thời điểm này đang muốn tập trung cho việc phát triển sự nghiệp, anh nói: “Mình đang muốn tập trung cho công việc nhiều hơn, ổn định hơn, thành công hơn… sau đó mình mới muốn nghĩ đến chuyện tình cảm sau”
Ngoài ra, Steven Nguyễn cũng tiết lộ mối quan hệ với diễn viên Khả Như (vai Khả Hân trong phim) sau khi được người hâm mộ nhiệt tình ghép cặp. Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.