Bị nghi ngờ là bạn gái Anh Đức, Ribi Sachi nói gì?

Mộc Khải
Mộc Khải
03/06/2021 20:00 GMT+7

Bị nghi là nữ chính trong bài đăng chúc mừng sinh nhật của Anh Đức, Ribi Sachi lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Diễn viên Anh Đức nổi tiếng với biệt danh "thánh ế" của showbiz Việt bởi khán giả đã quen thuộc với câu rao bán của Trấn Thành trong hầu hết các gameshow, chương trình có sự tham gia của đôi bạn thân này: "Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?".

Tấm hình được Anh Đức đăng tải trên tài khoản facebook cá nhân

Sau khi tin đồn rộ lên, Ribi Sachi đã lên tiếng về điều này

Thế nhưng vào đúng lễ tình nhân 2021, nam diễn viên thông báo với bạn bè mình đã có bạn gái, điều đó khiến ai cũng bất ngờ. Tuy nhiên, danh tính bạn gái của Anh Đức vẫn chưa được công khai.
Sáng ngày 3.6.2021, Anh Đức lại gây xôn xao khi có bài đăng trên trang cá nhân chúc mừng sinh nhật một cô gái với lời lẽ vô cùng mùi mẫn: “Nói nghe nè: "Happy birthday em yêu... Chúc em những điều tốt đẹp nhất!". Một lần nữa, bức ảnh nam diễn viên đăng tải được chụp với góc máy không nhìn thấy mặt của nữ chính. Tuy nhiên, dựa vào một chi tiết quan trọng là bạn gái anh Đức có ngày sinh 3.6, dân tình đã nhanh chóng khoanh vùng để tìm xem "người ấy là ai". Một cái tên bỗng được cộng đồng mạng réo ầm ĩ chính là diễn viên Ribi Sachi vì cô có cùng ngày sinh.
Nhiều người đặt nghi vấn liệu thành viên nhóm hài FAPtv đình đám có phải là nữ chính trong bài đăng của Anh Đức hay không? Tuy nhiên không bao lâu, thắc mắc của cư dân mạng nhanh chóng được giải đáp. Thực hư thế nào? Theo dõi video để biết thêm chi tiết các bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.