Bị nói “dựa dẫm” Trấn Thành, Hari Won - Tuấn Trần: “Chắc tài năng tôi chưa đủ”

24/03/2021 12:59 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dù đã đạt được những thành công nhất định với loạt phim web drama riêng, nhưng khi nhắc đến Tuấn Trần, người ta vẫn gán cho anh là người quen Trấn Thành, "người tình của Hari Won"... khiến anh rất khó xử với anh chị của mình.

Ngày 12.3.2020, Hari Won từng bức xúc đăng dòng trạng thái trên Facebook cá nhân: “Không ai dựa vào ai cả. Bạn có tài năng thì nhiều người muốn hốt để sản phẩm mình tốt hơn thì có. Và bạn ấy được tỏa sáng, điều đó không gì ngạc nhiên vì mình đã thấy điều đó trước rồi. Nếu bạn ấy không có tài năng thì xin lỗi chớ thân cỡ nào cũng không mời. Công việc là công việc, chơi là chơi”.
Bài đăng này khiến nhiều người nghĩ đến Tuấn Trần khi anh đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp diễn xuất của mình và đánh dấu tên tuổi bằng loạt phim riêng nhưng vẫn bị gọi là bạn Trấn Thành hay người tình Hari Won…
Tuấn Trần chia sẻ: “Mọi người cũng sẽ có những sự hoài nghi về tôi là “Thằng này chẳng có năng lực gì đâu, chắc là đi chơi chung với anh Trấn Thành, chị Hari Won nhiều mới được vào vai thôi”. Tôi biết có những người nói về tôi như vậy. Tôi cũng có buồn đấy, bởi người ta cứ nói “thằng này đóng vai này nè, thằng đó đóng vai này nè”, nhưng không nhớ được cái tên Tuấn Trần.
Đến khi người ta nhớ được các sản phẩm của mình thì lại nói nào là “người tình của Hari Won”… Dính tới những cái như vậy tôi rất là sợ. Tôi chơi thân với cả anh Trấn Thành và chị Hari Won nên tôi biết họ sẽ không nghĩ gì về tôi đâu, nhưng ít nhiều nó vẫn ảnh hưởng bởi dù sao họ là vợ chồng, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến họ"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.