Bị nói “lép vế” trước Thu Trang, Tiến Luật tiết lộ bất ngờ

12/02/2021 09:45 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Tuy bị cho là có phần "lép vế" hơn vợ, nhưng Tiến Luật cho biết, anh chưa bao giờ thấy buồn hay phiền lòng mà trái lại còn sẵn sàng lùi lại để vợ ngày càng tỏa sáng.

Cùng với Thu Trang, Tiến Luật đã xây dựng cho mình một vị trí nhất định trong giới giải trí Việt Nam. Nếu như Thu Trang luôn sôi nổi, mạnh mẽ trong mắt khán giả, thì Tiến Luật lại xây dựng lối diễn điềm đạm nhã nhặn.
Nhiều ý kiến cho rằng Tiến Luật có phần “lép vế” hơn vợ. Tuy nhiên, “anh Đường Băng” thẳng thắn cho rằng từ lúc anh còn là một nhân viên hậu đài, Thu Trang đã tỏa sáng trên sân khấu. Chính nét diễn của cô đã chinh phục trái tim anh. Tiến Luật cho biết anh chưa bao giờ thấy buồn hay phiền lòng mà trái lại còn sẵn sàng lùi lại để vợ ngày càng tỏa sáng.
“Trang không bao giờ gây áp lực cho tôi trong bất cứ chuyện gì liên quan sự nghiệp của tôi. Trang không bao giờ hỏi “Sao hôm nay anh không đi làm”. Chỉ đôi khi, Trang động viên tôi “Anh ơi anh nên đi gặp người này người kia để họ biết anh này nọ”. Nhưng nếu tôi không muốn đi thì Trang cũng không ép”, Tiến Luật chia sẻ.

Tiến Luật cho biết Thu Trang không bao giờ gây áp lực cho sự nghiệp của anh

NVCC

Trong sự nghiệp là vậy, tuy nhiên Tiến Luật cũng tiết lộ rằng trong gia đình anh là người quyết định mọi chuyện lớn nhỏ. Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.