Bị so sánh quá nhiều, Hoàng Duyên ca ngay bài của Amee và Hoàng Thùy Linh chứng minh sự khác biệt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/03/2021 18:43 GMT+7

Kể cả khi bài hát "Chàng trai sơ mi hồng" chưa phát hành Hoàng Duyên vẫn thường bị so sánh với nhiều nữ nghệ sĩ khác, nhiều nhất là Amee và Hoàng Thùy Linh.

Đầu tháng 3, tân binh Hoàng Duyên chính thức gia nhập đường đua Vpop bằng sản phẩm đầu tay mang tên Chàng trai sơ mi hồng. Không mất quá lâu để lọt top trending YouTube và đón nhận phản hồi tích cực của khán giả nghe nhạc, thế nhưng hình ảnh và giọng hát của Hoàng Duyên ngay lập tức bị so sánh với nhiều cái tên khác, trong đó nhiều nhất phải kể đến Amee và Hoàng Thùy Linh. 

Hoàng Duyên bị so sánh với Amee vì đều sở hữu vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào

Khán giả cho rằng Hoàng Duyên có nhiều nét giống với Amee ở chất giọng ngọt ngào, dễ thương và theo đuổi hình tượng trẻ trung, trong sáng. Trong khi đó, việc đưa các yếu tố đậm chất Việt Nam như ca dao tục ngữ, hình ảnh con cò hay hoa sen vào MV cũng được cho là “hao hao” Hoàng Thùy Linh. Nói về điều này, Hứa Kim Tuyền hài hước chia sẻ: “Chính Tuyền và ekip cũng thường nói Duyên là cô bé muôn vàn khuôn mặt vì mỗi buổi sáng thức dậy đọc báo hay bình luận của khán giả lại phát hiện thêm một người nữa được so sánh. Nhưng họ thường bảo ngoại hình hay phong cách âm nhạc giống người này người kia chứ chưa ai nói giọng hát của Duyên giống cả. Đó là dấu ấn riêng của Duyên”.

Diễn viên Đăng Khoa - nam chính của MV Chàng trai sơ mi hồng

Giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, Hoàng Duyên hy vọng được khán giả đón nhận tài năng và những nét riêng trong giọng hát cũng như định hướng âm nhạc mà cô theo đuổi. Nữ ca sĩ cũng không ngại cover hai ca khúc của Amee và Hoàng Thùy Linh. Đa số khán giả đều nhận xét cô nàng có chất giọng rung rất riêng. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.