Ứng dụng TV cho gia đình Việt - Kỳ 6: Biến TV thành phòng vé tại gia

27/03/2012 08:13 GMT+7

Văn hóa đến rạp thưởng thức các bộ phim hay và nhâm nhi gói popcorn giòn tan, thơm ngậy cùng bạn bè, người thân dường như chưa bao giờ lỗi thời.

Văn hóa đến rạp thưởng thức các bộ phim hay và nhâm nhi gói popcorn giòn tan, thơm ngậy cùng bạn bè, người thân dường như chưa bao giờ lỗi thời. Và để chọn một bộ phim yêu thích, người dùng thường tham khảo từ những kho thông tin khổng lồ như sách báo, website, thậm chí qua cả ứng dụng như Phim Ảnh trên Samsung Smart TV.


Ứng dụng Phim Ảnh giúp bạn lập ngay kế hoạch giải trí trong vòng vài phút chỉ với vài thao tác truy cập

Khác với tạp chí và website thường chỉ đăng thông tin ngắn gọn, giới hạn cho từng rạp, ứng dụng Phim Ảnh đưa ra dữ liệu khá đầy đủ và cần thiết, đủ để bạn lập được ngay kế hoạch giải trí cuối tuần trong vòng vài phút mà không cần tổng hợp thêm tin tức từ nguồn khác. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, chỉ gói gọn trong các phím di chuyển trái, phải, lên, xuống, Enter… trên chiếc remote.

Gần như tất cả phim hot đang và sắp chiếu tại các rạp lớn như Megastar, Galaxy, Lotte… đều có mặt trong giao diện chính của ứng dụng Phim Ảnh. Từ danh sách này, bạn có thể chọn phim yêu thích để xem tóm tắt phim, thể loại, đạo diễn, diễn viên chính… Thông tin suông thường vẫn chưa đủ quyết định, thế nên ứng dụng này sẽ cho phép tải trailer chất lượng cao về xem thử. Khi đã chấm được một bộ phim ưng ý, ứng dụng tiếp tục giúp bạn lập kế hoạch mua vé với các chức năng chọn ngày chiếu, rạp chiếu.

Từ điển phim ảnh bỏ túi

Không chỉ cập nhật thông tin về phim đang và sắp chiếu, ứng dụng này còn là cuốn từ điển bỏ túi nho nhỏ với các mục chính là “Sao Phim”, “Tin Phim”. Dữ liệu của ứng dụng truy xuất từ dienanh.net, một trong những diễn đàn của người yêu phim lớn nhất Việt Nam.


Ứng dụng Phim Ảnh còn là cuốn từ điển bỏ túi nho nhỏ khi cung cấp tin tức về các sao, tin phim...

Chẳng hạn, nếu hâm mộ “Cướp biển Caribbean” Johnny Depp, bạn sẽ tìm thấy trong mục “Sao Phim” thông tin cá nhân của anh và nhất là các bộ phim đầu tay anh đóng để “săn lùng” xem lại.

Tương tự, bạn cũng có thể xem danh sách diễn viên đang nằm trong Top 20 do chính khán giả bình chọn. Ứng dụng Phim Ảnh còn là nơi cập nhật điện ảnh trong nước cũng như thế giới qua mục “Tin Phim” với tin tức về những bộ phim sắp khởi quay, diễn viên nổi tiếng, thông tin bên lề... được đăng tải liên tục mỗi ngày.

Phim Ảnh chỉ là một trong hàng loạt ứng dụng thuần Việt được Samsung phát triển riêng cho các dòng Smart TV ở Việt Nam. Còn rất nhiều ứng dụng đa dạng khác sẽ được Samsung giới thiệu trong thời gian tới để trải nghiệm giữa người dùng với chiếc TV thêm độc đáo.

(*) Ứng dụng này có thể không tương thích với tất cả dòng Smart TV của Samsung. Xem thêm chi tiết tại www.samsung.com/vn/tvso1.

Thanh Phong

>> Kỳ 1: Thế giới ứng dụng hấp dẫn trên Smart TV
>> Kỳ 2: Những thắc mắc thường gặp với ứng dụng TV
>> Kỳ 3: Đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên
>> Kỳ 4: Khi trẻ vui học trên TV
>> Kỳ 5: Cả nhà làm Siêu toán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.