Đưa 59 khách lên nhầm máy bay ở Cam Ranh

02/05/2014 10:15 GMT+7

(TNO) Sáng 2.5, ông Phan Lê Hoan, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết vụ việc nhân viên sân bay đưa 59 khách lên nhầm máy bay vào khuya 30.4 là sự cố đáng tiếc.

(TNO) Sáng 2.5, ông Phan Lê Hoan, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết vụ việc nhân viên sân bay đưa 59 khách lên nhầm máy bay vào khuya 30.4 là sự cố đáng tiếc.

>> Sân bay quốc tế vẫn ế

Ông Hoan cho biết Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã tổ chức rút kinh nghiệm nội bộ, đồng thời lập biên bản và yêu cầu các cán bộ, nhân viên có liên quan vụ việc trên phải báo cáo giải trình.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ đêm 30.4, bộ phận đón khách ra máy bay của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã đưa 59 hành khách đi TP.HCM lên nhầm chiếc máy bay sắp khởi hành đi Hà Nội (đều của hãng VietJet Air).

Theo ông Hoan, dịp nghỉ lễ 30.4, các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Cam Ranh tăng gấp đôi so với bình thường. Các giờ bay cũng “xê dịch” so với giờ dự kiến. Vụ nhầm lẫn đáng tiếc trên là do sơ suất của bộ phận đón khách ra máy bay, còn hành lý của hành khách vẫn được đưa ra đúng máy bay.

Trước khi máy bay cất cánh, nhân viên của sân bay đã kịp thời phát hiện sự nhầm lẫn nên xin lỗi hành khách và đưa khách trở lại đúng máy bay.

Sự cố nhầm lẫn nói trên cũng khiến giờ bay dự kiến của các hành khách đi trên máy bay ra Hà Nội chậm khoảng 15 phút.

Nguyễn Chung

>> Cảng hàng không Tân Sơn Nhất mở rộng nhà ga quốc nội
>> Ưu đãi mở các tuyến hàng không đến Cần Thơ
>> Tiếp viên hàng không Việt Nam bị bắt tại Nhật vì nghi buôn lậu đồ ăn cắp
>> Hàng không Việt Nam, Myanmar cùng trỗi dậy
>> Interpol lo ngại về an ninh hàng không
>> Phát hiện vụ vận chuyển gỗ lậu qua đường hàng không
>> Cục Hàng không nhận lỗi trong vụ lọt lưới 600 bánh heroin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.