Cara hát live 'Ước mơ của mẹ', lần đầu kể chuyện vừa viết rap vừa khóc lúc 2h sáng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/07/2021 09:10 GMT+7

Không chỉ khoe giọng live, Cara còn tâm sự chuyện vừa viết rap vừa khóc suốt từ 2h đến 6h sáng.

Không thể  phủ nhận rằng, Ước mơ của mẹ là một trong những phần thi nhiều cảm xúc nhất của The Heroes 2021. Trong tiết mục này, Cara đã mời mẹ ruột mình lên sân khấu, song ca cùng bài hát mới được Hứa Kim Tuyền sáng tác.
Chia sẻ về phần thi này, Cara tiết lộ bên cạnh phần lời được chấp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền thì nữ ca sĩ cũng làm mới ca khúc bằng cách tự viết đoạn rap trong bài.
“Mình đã viết đoạn rap này từ 2 giờ sáng đến 6 giờ sáng. Mình cứ vừa viết vừa khóc, cũng không hiểu sao lúc đó cảm xúc lại mạnh mẽ đến vậy. Vì cứ mỗi lần hát là Cara lại khóc nên trước khi trình diễn chính thức trên sân khấu, mình chỉ tập dượt một lần duy nhất với mẹ để mẹ hiểu đường dây và nắm được lời bài hát. Và quan trọng là bản thân cũng muốn giữ trọn vẹn cảm xúc và tình cảm mà mình dành cho ca khúc này để thể hiện nó trọn vẹn nhất có thể”, nữ ca sĩ chia sẻ. 
 Ước mơ của mẹ không chỉ giúp Cara chiến thắng Han Sara ở vòng Đối đầu mà tiết mục này còn bất ngờ "hạ cánh" ở top 10 treding và thu về hàng triệu lượt xem trên nền tảng YouTube Việt Nam. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.