Châu Đăng Khoa gọi điện mời Denis đóng cảnh nóng với mình, hỏi luôn cả chuyện tế nhị

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/02/2021 09:57 GMT+7

Không quá khó để Châu Đăng Khoa thuyết phục Denis Đặng đóng cảnh nóng với mình trong MV mới.

Denis Đặng vốn không phải là cái tên xa lạ với khán giả yêu nhạc. Chàng giám đốc sáng tạo tài năng từng khiến giới trẻ phát cuồng với vẻ điển trai pha chút ma mị cuốn hút cả hai giới. Anh cũng là nhân tố quan trọng tạo nên thành công của MV Tự Tâm hồi cuối năm 2019 và MV Chân ái trước khi Châu Đăng Khoa và Orange chính thức “đường ai nấy đi”. 

Denis Đặng

Mới đây, Denis Đặng bất ngờ tái hợp cùng Châu Đăng Khoa, Khói, Fungla trong MV Nhớ người hay nhớ - sản phẩm ra mắt ca sĩ mới của công ty Superbrothers - Sofia. Trong MV này, Denis Đặng còn đảm nhận vai trò là nam chính và có mối tình sâu đậm với nữ chính Sofia. 

Nội dung bài hát là nỗi nhớ nhung của cô gái, tuy đơn thuần nhưng lại không hề đơn giản. Kịch bản xoay MV quanh khoảnh khắc chia tay của 5 cặp đôi với điểm chung là đều kết thúc bằng nụ hôn cuối. Đặc biệt, nụ hôn của Sofia và Denis Đặng khiến khán giả không khỏi quắn quéo vì quá ngọt ngào.

Denis và Sofia khóa môi trong MV Nhớ người hay nhớ


Nói về Denis Đặng và màn kết hợp của cả hai trong sản phẩm mới, Châu Đăng Khoa chia sẻ Denis Đặng là người luôn hết mình hỗ trợ anh trong công việc lẫn cuộc sống. 

Châu Đăng Khoa cũng góp mặt trong MV debut của Sofia

“Bình thường Denis chỉ tham gia ở vai trò là giám đốc sáng tạo thôi nhưng với sản phẩm này khi Khoa gửi lời mời đóng một vai cho MV thì bạn ấy đồng ý liền, thậm chí hỏi em đóng vai chính được không thì bạn ấy cũng gật đầu luôn. Denis luôn là người rất hết lòng với vai diễn, miễn nó hiệu quả thì Denis sẽ chơi hết mình”, nam nhạc sĩ tiết lộ. 
Để thể hiện tình bạn của cả hai cũng như độ chịu chơi của Denis, Châu Đăng Khoa đã gọi điện cho Denis nhờ đóng cảnh nóng với mình trong MV mới. Nam nhạc sĩ còn mạnh dạn hỏi chuyện tế nhị ngay trên sóng Gương mặt showbiz. Cụ thể thế nào, mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.