Giết người yêu rồi ra đầu thú

03/05/2014 03:49 GMT+7

Chiều 2.5, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết Nguyễn Trọng Nhân (ngụ P.10, Q.Gò Vấp) đã đến công an đầu thú sau gần 3 ngày giết chị Huỳnh Thị Bích Tr. (quê Bà Rịa-Vũng Tàu) tại nhà trọ hẻm số 7 đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp.

Theo điều tra ban đầu, Nhân thuê phòng trọ tại địa chỉ nói trên để sống chung với chị Tr. gần 2 năm nay. Đêm 29.4, gia đình chị Tr. nhiều lần liên lạc nhưng đều không được. Khoảng 18 giờ ngày 1.5, gia đình chị Tr. đến phòng trọ để tìm thì thấy khóa trái cửa. Nghi chuyện không lành, mọi người phá khóa vào phòng thì phát hiện chị Tr. nằm chết dưới sàn nhà. Công an Q.Gò Vấp đến hiện trường ghi nhận vụ việc, qua khám nghiệm bước đầu xác định chị Tr. chết do bị bóp cổ.

Sau khi ra đầu thú, Nhân khai do ghen tuông nên khoảng 22 giờ ngày 29.4 đã ra tay giết chị Tr. tại phòng trọ. Sau đó, Nhân uống thuốc để tự tử nhưng không thành. Sáng 30.4, Nhân lấy xe máy của chị Tr. xuống Vũng Tàu tìm gặp gia đình Tr. xin lỗi rồi đầu thú nhưng không tìm ra nhà. Nhân về lại TP.HCM, đến trưa 2.5 đến Công an Q.Gò Vấp đầu thú.

Đ.Huy - C.Nguyên

>> Giết người vì giành phòng karaoke
>> Bắt giữ 3 kẻ giết người, đốt chòi rẫy
>> Giết người, cướp tài sản, lãnh 12 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.