Thơ Pleiku

22/10/2005 21:17 GMT+7

Thơ Pleiku - tập thơ riêng cho thành phố cao nguyên hào hùng, thơ mộng vừa ra mắt bạn đọc (10.2005). Đây là một tuyển tập thơ, nhạc của nhiều thi sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ... viết về phố núi Pleiku.

Tình yêu với vùng đất này nồng đượm trong từng câu thơ: "Pleiku, Pleiku/Thị xã như trái tim đỏ thắm/Như tiếng cồng sâu lắng/Giữa tâm hồn" (Lê Nhược Thủy), hay những ca khúc đã đi vào lòng người: "Em đẹp thế Pleiku ơi/Trái tim tôi muốn vỡ tan rồi..." (Nguyễn Cường)... Thơ Pleiku không chỉ là tuyển tập ghi dấu những kỷ niệm đẹp, đây còn là một lời mời gọi hãy đến với vùng đất đầy quyến rũ đang ngày đêm vươn mình lớn dậy: "Một Pleiku chưa xa đã nhớ/Một Pleiku lần đầu mà yêu" (Ngọc Tường). (B.Hạnh)

Giờ H, lại một album rất Đàm Vĩnh Hưng! Sau Đàm 7 ra mắt hồi tháng 8, DVD Karaoke Giờ H (Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông sản xuất, phát hành) lại nhắc người nghe nghĩ ngay đến chàng ca sĩ có giọng ca đầy "nội lực" này. Giờ H là liveshow 2 của Đàm Vĩnh Hưng, gồm 21 ca khúc như: Giọt nước mắt cho đời, Nếu có yêu tôi, Đừng buồn ta hỡi, Bên đời hiu quạnh, Giọt nắng bên thềm, Chia tay hoàng hôn, Đêm cô đơn, Đường xa ướt mưa, Hãy nhìn lại mình đi thôi em hỡi, Giây phút chia xa... của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Đức Huy, Lê Quang, Thuận Yến, Thanh Tùng, Nguyễn Đức Duy, Duy Mạnh, Phương Uyên... Album có sự góp mặt của các giọng ca Thanh Lam, Mỹ Tâm, Siu Black, Hồng Ngọc, Như Ý và nhóm AC&M. (Hạ Minh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.