'Chuyện xóm tui 2' tiếp tục gây sốt, Tiến Luật tiết lộ từng sống khó khăn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/01/2021 17:30 GMT+7

Tập 1 "Chuyện xóm tui 2" đã chính thức lên sóng, sau 6 tiếng đã vượt mốc 1 triệu view và tiến rất nhanh trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Tối 27.1.2021, tập 1 của web-drama Chuyện xóm tui đã chính thức lên sóng, sau 6 tiếng đã vượt mốc 1 triệu view đồng thời tiến rất nhanh trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam và đang ở vị trí thứ 5.
Ở phần 1, sau khi tổ chức xong đêm nhạc gây quỹ từ thiện giúp bà Bảy mổ tim, các thành viên của Xóm Lom Com bao gồm Nhót (Thu Trang thủ vai), Bồi - Đầm - Già (Huỳnh Phương - Thái Vũ - Vinh Râu đảm nhận) quyết định hoàn lương. Nhót chuyển sang bán hàng online còn Bồi - Đầm - Già cũng chuyển làm phục vụ, bảo vệ và thợ sửa điện để kiếm tiền mà không đụng đến bài bạc.
Tuy nhiên, cuộc đời đâu có dễ dàng đến vậy, hành trình hoàn lương của những người Xóm Lom Com luôn gặp trắc trở vì những lý do "trời ơi đất hỡi". Hoàn lương không được mà quay lại nghề cũ thì không xong, thế là Bồi - Đầm - Già - Nhót mới nghĩ ra cách kiếm tiền mới, đó là đánh đề.
Liệu rằng Xóm Lom Com có đổi đời bằng đánh đề được hay không? Chuyện tình Nhót - Mạnh Gấu sẽ ra sao khi tết sắp đến mà các nhân vật lại đang nặng gánh về tiền bạc? 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.