2005 - Thế giới nghệ sĩ rúng động

31/12/2005 20:23 GMT+7

Năm 2005 là năm diễn ra nhiều sự kiện lớn trong hậu trường thế giới nghệ sĩ, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

1. Cuộc chia tay giữa cặp vợ chồng vàng của Hollywood Brad Pitt và Jennifer Aniston. Báo chí đã ví sức chấn động của cuộc chia tay giữa cặp vợ chồng quyền lực này như "sự sụp đổ của bức tường Berlin" đối với giới giải trí. Không còn nghi ngờ gì nữa, trong thời gian đóng chung phim Ông và bà Smith với nữ diễn viên bốc lửa Angelina Jolie, Brad Pitt đã bị nàng mê hoặc. Chàng nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân với Aniston - người vợ mà trước đây chàng luôn tỏ ra yêu thương hết mực. Giờ đây Brad và Jolie đã bên nhau như hình với bóng!

Jolie - Pitt và cậu con nuôi của Jolie

2. Đám cưới đồng tính giữa Elton John và David Furnish. Ngay sau khi Chính phủ Anh thông qua đạo luật cho phép những người đồng tính lấy nhau, sir Elton John đã lập tức tổ chức một đám cưới tưng bừng. Thủ tướng Anh Tony Blair đã chúc mừng đám cưới của ông. Elton John và David Furnish yêu nhau từ lâu nhưng đến nay sự gắn kết giữa họ mới chính thức được pháp luật thừa nhận và đây cũng là điều mà Elton John mong muốn từ lâu, vì ông muốn quyền lợi của David Furnish được bảo đảm.

Elton John và David Furnish

3. Mối quan hệ ồn ào giữa cặp tài tử Tom Cruise - Katie Homes. Ai cũng thừa nhận rằng Tom quả là người có "con mắt tinh đời", vì những mỹ nhân mà anh lựa chọn đều là những cô gái chân ướt chân ráo đến Hollywood nhưng một thời gian sau đã trở nên nổi tiếng: Nicole Kidman, Penelope Cruz. Trước đông đảo công chúng, Tom thường bày tỏ tình yêu nồng nhiệt dành cho Katie, khiến cho nhiều người bán tín bán nghi rằng không biết có phải chàng đang tìm cách "đẩy" danh tiếng của nàng lên hay không.

Tom Cruise và Katie Homes

4. Jessica Simpson nộp hồ sơ xin ly dị Nick Lachay. Cuộc hôn nhân lãng mạn của cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới ca nhạc Mỹ cuối cùng cũng đã kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, bởi họ thực sự là một cặp rất đẹp đôi và lý tưởng, quá trình yêu nhau trước hôn nhân với quan niệm "là trinh nữ cho đến tận đêm tân hôn" của Jessica cũng được nhiều người... khâm phục, và từ khi lấy nhau, sự nghiệp của cả hai cũng thăng tiến đáng kể.

Simpson và Lachey

5. Jennifer Aniston ngả vào vòng tay Vince Vaughn. Trong giai đoạn khủng hoảng hôn nhân giữa Aniston và Brad Pitt, Aniston đã ra sức phủ nhận thông tin rằng cô đã tìm thấy một chỗ dựa trong vòng tay đồng nghiệp nam Vince Vaughn. Tuy nhiên những việc xảy ra sau đó đã chứng minh lời đồn đúng sự thật: họ đã trở thành một cặp xứng đôi, và con tim Aniston dường như đã vui trở lại.

6. Đức lang quân của Britney Spears có phải là một gã đào mỏ? Mặc dù Britney luôn tỏ ra là một người vợ hạnh phúc, song tuyên bố của ông chồng cô - Kevin - rằng có thể sẽ cho truyền hình trực tiếp cảnh vượt cạn của vợ mình đã khiến dư luận và cả Britney bị sốc. Họ cho rằng, cưới Britney, Kevin đã được hưởng lợi quá nhiều về vật chất, nhưng bán cảnh vượt cạn đau đớn của vợ để kiếm tiền thì quả là nhẫn tâm!

Kevin và Britney Spears

7. Sienna Miller và Jude Law: phập phồng chuyện cưới xin. Gặp nhau trên trường quay phim Tay chơi hết thời, mối tình của hai tài tử này bùng cháy mãnh liệt và họ đã nhanh chóng đính hôn với nhau vào dịp Giáng sinh năm ngoái. Họ dự định tổ chức đám cưới vào tháng tư vừa rồi, thế nhưng chuyện ngoại tình giữa Jude Law và cô giữ trẻ trong thời gian cô ta ở nhà Jude để chăm sóc con riêng của anh đã khiến Sienna không giữ được bình tĩnh và tuyên bố hủy bỏ đám cưới. Giờ thì có lẽ đã động lòng trước những lời van xin năn nỉ của vị hôn phu, Miller ra tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới vào năm nay. Nhưng tình hình này thì có lẽ... khi nào cưới rồi mới rõ!

8. Nữ diễn viên Song Hye Kyo kiện một số tờ báo châu Á, trong đó có 3 tờ báo Việt Nam. Bắt nguồn từ thông tin trên một trang web tiếng Hoa có nội dung "Song Hye Kyo bị bắt ở Hồng Kông vì mang thuốc lắc", nhiều tờ báo châu Á đã dịch và đăng tải thông tin này. Người hâm mộ thì cực kỳ hoang mang vì lâu nay họ vốn yêu mến gương mặt trong sáng, thánh thiện của Song trên phim. Người đại diện của Song Hye Kyo đã lên tiếng tuyên bố đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, vì Song chưa hề đến Hồng Kông nên không thể có chuyện cô mang thuốc lắc trong người và bị bắt giữ ở đây. Luật sư của Song đã bắt tay làm các thủ tục để khởi kiện các tờ báo đăng tin không đúng về cô. Sự việc sau đó được dàn xếp ổn thỏa khi báo VN đăng thông tin lên tiếng cải chính và xin lỗi nữ minh tinh Hàn Quốc này.

Liên Khương
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.