Cô gái Đà Nẵng hát 'Ca dao mẹ' được Mỹ Linh ví von với Mỹ Tâm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/08/2021 19:16 GMT+7

Tiết mục của Lina Nguyễn trong chương trình "Sàn chiến giọng hát" không chỉ khiến Mỹ Linh, Kim Tử Long phải tranh giành đấu mà còn còn nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả.

Trong chương trình "Sàn chiến giọng hát" mùa 3 vừa qua, ca khúc "Ca dao mẹ" - một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được thể hiện bởi nữ ca sĩ  Lina Nguyễn đến từ Đà Nẵng với giọng hát đầy nội lực đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả. 
Ban đấu giá ccủa chương trình gồm nghệ sĩ Kim Tử Long, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Long Nhật, NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hài Minh Nhí đã bàn luận không ngừng về cô gái này. Ngay khi kết thúc tiết mục, diva Mỹ Linh đã nhanh tay đấu giá giành Lina Nguyễn về cho mình. Nữ ca sĩ cho rằng Lina Nguyễn có giọng hát hơi hướng như Mỹ Tâm với chất giọng trầm, dày, ấm áp, lúc lên cao, chuyển giọng đầy tự tin, đưa ca khúc "Ca dao mẹ" vốn dĩ từ một ca khúc buồn lại trở nên hùng hồn nhưng đầy tình cảm. 

Nghệ sĩ Kim Tử Long quyết "giành" Lina Nguyễn

Ảnh: BTC

Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng vô cùng ấn tượng với nghệ danh và cả giọng hát Lina Nguyễn nên quyết định thương lượng với Mỹ Linh để giành lấy Lina Nguyễn. Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng là người giành lấy số điểm cao nhất từ bình chọn khán giả trong tập này. Bên dưới tiết mục này trên YouTube, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho Lina Nguyễn. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.