Hình phạt đặc biệt

29/10/2006 22:33 GMT+7

Claudio Araneda (18 tuổi, người Chi Lê) tưởng đã bị tống giam sau khi ăn cắp 4 bình gas rỗng của nhà thờ nơi anh chàng đang sinh sống đem đi bán. May mắn đã đến với Claudio khi trong phiên xử tại tòa án địa phương, vị linh mục của nhà thờ đã đứng lên trình bày... một bài hùng biện chủ đề "Nhà thờ giúp con người vượt qua tội lỗi".

Sau khi "thưởng thức" bài thuyết trình trên, tòa tuyên án: Araneda phải tự mình sơn trắng tường nhà thờ và đến nhà thờ mỗi ngày không chỉ để sám hối mà còn phải gánh vác nhiệm vụ giữ cho tường ở đây luôn luôn sạch sẽ, không tì vết. (Theo Ananova) (P.An)

Không chốn nương thân

Do phạm tội “quan hệ” với nữ sinh 15 tuổi, một thầy giáo người Mỹ sau khi thoát khỏi án tù giam tại quê hương đang đối mặt với nguy cơ... vô gia cư! Bị án Malcolm Watson, thầy giáo của một trường nữ ở Mỹ vừa bị cảnh sát Canada từ chối khi anh ta sang nước này để thực thi bản án 3 năm tù treo. Ngay lúc Watson đến nơi, cảnh sát đã lắc đầu bảo: "Đây không phải là nơi ẩn náu của bất kỳ ai phạm tội" và kiên quyết không nhận. (Theo Reuters) (P.An)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.