Con trai NSND Lệ Thủy đính chính đồn gặp tai nạn, nhập viện gấp

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/04/2021 17:34 GMT+7

Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy không khỏi bức xúc khi bị một số kênh YouTube cắt ghép hình ảnh, bịa đặt thông tin anh nguy kịch vì tai nạn.

"Mình vẫn còn sống nhe mọi người. Sao những Kênh YouTube này thích trù người này chết, người kia nguy kịch... và gieo tiếng ác cho các nghệ sĩ quá vậy? Biết là thủ thuật câu like của các YouTuber nhưng cũng vừa vừa thôi chứ nè. Các bạn sống có tâm chút đi chứ". Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc một số kênh YouTube cắt ghép hình ảnh, bịa đặt thông tin anh nguy kịch vì tai nạn. Bên cạnh đó còn có những kênh đưa tin về NSND Lệ Thủy và Thanh Ngân lấy tiêu đề là “vạch trần bộ mặt của NSND Lệ Thủy” khiến nam ca sĩ không khỏi bức xúc. 
Con trai NSND Lệ Thủy cho hay đây không phải là lần đầu anh và gia đình bị vướng những tin đồn ác ý. Tuy là tin thất thiệt nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình của nam ca sĩ. Anh cho biết trước đây, anh cũng từng bị một số kênh đăng nội dung xấu nhưng không để ý lắm. Tuy nhiên gần đây xuất hiện ngày càng nhiều các kênh đăng những tin thất thiệt như vậy khiến nam ca sĩ không khỏi bức xúc vì những video này đa số cắt ghép hình ảnh nghệ sĩ ghép vào hình quan tài, đám ma để thu hút sự chú ý và dùng nhiều ngôn từ tiêu cực, nặng nề.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.