Cộng đồng mạng dậy sóng vì màn tranh cãi của Hoàng Thùy và Võ Hoàng Yến

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
19/12/2020 20:11 GMT+7

Sau màn "bật lại" Võ Hoàng Yến của Hoàng Thùy trong chương trình "Đại sứ hoàn mỹ 2020", cư dân mạng chia làm nhiều luồng, tranh luận quyết liệt.

Tập 2 của chương trình “Đại sứ hoàn mỹ 2020” lên sóng tối 18.12.2020 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng trước màn cãi nảy lửa của Hoàng Thùy và Võ Hoàng Yến. Cụ thể, trong thử thách chụp hình của đội huấn luyện viên Hoàng Thùy thì Võ Hoàng Yến và Hương Giang trong vai trò giám khảo đã góp ý việc tạo dáng của thí sinh che mất logo sản phẩm. Và ngay lập tức, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đáp trả với thái độ thẳng thắng rằng sản phẩm của đội mình có logo nằm ở mặt trong nên rất khó thể hiện.
Tưởng rằng sự việc sẽ dừng lại ở đó nhưng đến phần đánh giá và loại thí sinh thì Võ Hoàng Yến đã nhắc nhở Hoàng Thùy về thái độ không hợp tác của Hoàng Thùy trong phần thử thách.
Cuộc tranh luận của hai siêu mẫu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi không ai nhường ai. Trước những lý lẽ của hai bên, cộng đồng mạng cũng có nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau. Nhiều khán giả cho rằng việc làm của Hoàng Thùy là hợp lý trong hoàn cảnh đó. Một khán giả bình luận: "Vấn đề này hoàn toàn đồng ý với chị Hoàng Thùy. Chị là huấn luyện viên, chị có chiến lược, cách nhìn và nhất là năng lực của chị đã được thừa nhận. Ban giám khảo chỉ nên thực hiện nhiệm vụ của mình. Chị Yến nói người ta không bình tĩnh trong khi chị cứ nói liên tục, ngắt lời người ta".
Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng Hoàng Thùy cư xử chưa đúng mực đối với ban giám khảo.
Dù những tranh cãi của Hoàng Thùy và Võ Hoàng Yến đã kết thúc êm đẹp ngay trong tập 2 nhưng những tranh luận về vấn đề này trên mạng xã hội thì vẫn chưa dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.