Cười ra nước mắt nghe Wowy kể nỗi khổ mỗi khi Tết đến

Ngát Ngọc - Ngô Yến - Ái Vy và 1 người khác
13/02/2021 20:00 GMT+7

Những điều ám ảnh, kiêng kỵ, kỷ niệm về tuổi thơ dữ dội, kế hoạch lập gia đình sau Tết đều sẽ được Wowy tiết lộ trong video!

14 năm đến với rap, được nhiều người yêu quý gọi bằng “Lão đại” và qua những bản rap như: “Hai thế giới”, “Chạy”, “Thiên đàng”.... nhưng mãi đến 2020, Wowy mới thật sự "bước ra ánh sáng". Anh đã có một năm thành công với vai trò huấn luyện viên "Rap Việt" và vai phản diện trong phim điện ảnh "Ròm".
Không chỉ gây ấn tượng bởi chất rap đời thường của mình, Wowy còn được khán giả nhớ đến bởi tính cách hài hước, lầy lội. Huấn luyện viên "Rap Việt" đã không ít lần có những màn “tấu hài” ngay trên chính sân khấu của chương trình.

Wowy trên ghế nóng "Rap Việt"

Ảnh: BTC

Trong cuộc trò chuyện với Truyền hình Báo Thanh Niên, Wowy vẫn giữ chất hài hước đó khi kể về những vui buồn ngày tết. Bất ngờ là mỗi khi tết đến thì nam rapper thường ở một mình trong nhà trong cả 3 ngày đầu năm, lý do là gì trong video sẽ tiết lộ! 
Ngoài ra, anh còn cho biết những kỷ niệm đáng nhớ nhất, điều cấm kỵ của mình trong những ngày Tết. Wowy còn kể lại tuổi thơ dữ dội của mình khiến anh và tiết lộ số tiền mình thiệt hại để lì xì hằng năm. Đối với dự định cho năm mới, Wowy cho biết về kế hoạch kết hôn, lập gia đình cùng với đó là những dự án nghệ thuật. Tất cả sẽ được bật mí trong video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.