Các Hoa hậu Trái đất giao lưu với sinh viên

19/10/2010 09:31 GMT+7

(TNO) Ngày 18.10, Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos (Brazil), Hoa hậu Trái đất 2008 Karla Henry (Philippines), Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 Psyche Resus và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã có buổi giao lưu sôi nổi với sinh viên trường ĐH Phan Thiết (TP Phan Thiết, Bình Thuận).

>> Chùm ảnh các hoa hậu tại cửa hiệu áo dài ABC
>> Chùm ảnh Lưu Thị Diễm Hương gặp gỡ các Hoa hậu Trái đất

Các hoa hậu rất ngạc nhiên với lối kiến trúc xanh của trường ĐH Phan Thiết. Được biết, sinh viên ở đây được học tập, sinh hoạt giữa một không gian bao quanh toàn là cây xanh.


Đoàn hoa hậu tại trường ĐH Phan Thiết

“Tôi không nghĩ đây là một trường ĐH mà là một khung cảnh thiên nhiên rất cộng đồng. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một không gian học tập tuyệt vời đến vậy. Các bạn chỉ sử dụng quạt máy, không sử dụng máy lạnh là một điều tôi thật sự tâm đắc. Đó là việc chúng ta nên làm để góp phần cải thiện môi trường sống. Chắc chắn khi về nước, tôi sẽ chia sẻ với mọi người về một không gian học tập rất thân thiện với môi trường của các bạn”, Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 Psyche Resus chia sẻ.


Các hoa hậu rất ngạc nhiên về không gian học tập thân thiện với môi trường tại ĐH Phan Thiết

Các bạn sinh viên đã gợi ý cho Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương vận động 90 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 cùng các bạn sinh viên chung sức làm sạch bãi biển trong những ngày đoàn có mặt tại Phan Thiết. Và khi nhận được sự hưởng ứng từ Hoa hậu Diễm Hương, các bạn sinh viên đã vỗ tay, hò reo không ngớt.


Các hoa hậu trong vòng vây của các bạn sinh viên ĐH Phan Thiết

>> Xem thêm ảnh các hoa hậu giao lưu với sinh viên ĐH Phan Thiết

 Nghĩa Phạm
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.