Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về việc ca khúc mới bị 'bay màu'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
06/06/2021 23:04 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán xoay quanh việc ca khúc Còn lại chút tình người đột nhiên biến mất, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái trần tình về vụ việc.

Tối 5.6.2021, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin MV lời bài hát Còn lại chút tình người của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt đã bất ngờ "không cánh mà bay". Việc này khiến dân mạng bàn tán không ngừng, đưa nhiều suy đoán về nguyên nhân.
Không để dư luận thêm hoang mang, Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng trên facebook cá nhân giải thích vì sao ca khúc đột ngột biến mất khỏi YouTube và các mạng xã hội của anh.
Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng trấn an người hâm mộ rằng anh vẫn sẽ có những sản phẩm mới để bù đắp. Đặc biệt, sắp tới anh sẽ kết hợp cùng một rapper "cực hot" cho ra lò một ca khúc mới toanh để gửi tới khán giả.
Dưới bày đăng, nhiều khán giả bài tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục nghe bài hát này của nam ca sĩ. Ngoài ra, một số bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước việc phía nhạc sĩ không rõ ràng khi bán ca khúc cho cả 2 đơn vị.
Trước đó, bài hát Còn lại chút tình người của Đàm Vĩnh Hưng được ra mắt trong thời điểm khá nhạy cảm, khi câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện đang là điểm nóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.