Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả bao dung với Hoài Linh và phản ứng của dân mạng

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
17/06/2021 11:12 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng vừa làm clip tổng kết những công việc từ thiện đã làm trong 20 năm qua. Đáng chú ý, nam ca sĩ cũng lên tiếng về vụ lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh.

Hôm 16.6.2021, Mr Đàm đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 35 phút để tổng kết lại những hoạt động từ thiện đã thực hiện suốt 20 năm qua. Giọng ca Say tình cho biết đây là lần đầu tiên và duy nhất anh trải lòng với khán giả về các hoạt động thiện nguyện của bản thân đồng thời bộc bạch về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Trước những đồn đoán không tốt cho rằng nghệ sĩ "ăn xén" tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình. Cũng trong clip, Đàm Vĩnh Hưng là dành nhiều thời lượng để giải bày các công tác thiện nguyện mà anh đã làm trong thời gian qua, kèm với đó là những giấy tờ xác nhận, những clip quay lại cái chuyến đi từ thiện của mình.
Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc đến nghệ sĩ Hoài Linh và nêu lên quan điểm cá nhân của mình về những ồn ào gần đây của nam danh hài. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết sẽ không đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện từ phía khán giả nữa mà sẽ dùng tiền của bản thân cũng như từ bạn bè, người thân để thực hiện những chuyến từ thiện trong tương lai.
Đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng sau khi đăng tải ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý và phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.