Dân mạng lập group anti Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh sau vụ hất tóc trúng Thủy Tiên

09/12/2020 14:06 GMT+7

Việc Linh Chất hất tóc trúng mặt Thủy Tiên và cùng với Lan Ngọc, Ngọc Trinh chen chúc tạo dáng khi ngồi dự show thời trang đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên, Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh cùng ngồi dự đêm bế mạc Tuần lễ thời trang Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2020 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.
Trong đoạn clip này, các người đẹp ngồi khá sát nhau nhưng Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh liên tục tạo dáng chụp ảnh. Đặc biệt, Linh Chi còn nhiều lần hất tóc về phía Thủy Tiên. Ngay sau đó, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đã rời khỏi ghế của mình. Điều đó làm dấy lên nghi án Thủy Tiên khó chịu vì bị chen lấn và hất tóc. 
Nhiều bình luận cho rằng Ngọc Trinh, Lan Ngọc và Linh Chi "kém duyên", "thiếu tinh tế" trong cách cư xử với "đàn chị" trong nghề. Thậm chí, dân mạng còn lập hội anti "3 cô gái vô duyên", chỉ sau vài tiếng đã có hơn 18.000 người tham gia.
Trước vụ việc này, thành viên trong ê kíp của Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân. Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.