Dân mạng tiếp tục đòi tẩy chay 'Trạng Tí' vì trang phục thiếu bản đồ Việt Nam

26/01/2021 10:10 GMT+7

Dù Ngô Thanh Vân đã nhiều lần lên tiếng nhưng đến nay "Trạng Tí" vẫn còn khiến nhiều người "không vừa mắt", một mực đòi "tẩy chay" phim vì trang phục.

Sau buổi gặp gỡ báo chí hôm 24.1.2021, Ngô Thanh Vân đã có một bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc của mình xoay quanh phim "Trạng Tí". Cô viết: "Trong thâm tâm, Vân muốn làm những bộ phim thật tốt từ những câu chuyện mang đậm chất văn hóa Việt Nam, tuy nhiên để xảy ra những chuyện ồn ào ngoài nội dung phim là một sự cố cả ê-kíp không bao giờ mong muốn".
Điều đáng nói, dưới bài viết của cô, rất nhiều người để lại bình luận tỏ ý không hài lòng về trang phục của nhân vật Trạng Tí trong phim. Không ít ý kiến cho rằng chính vì trang phục của Trạng Tí không có hình bản đồ Việt Nam như nguyên tác nên họ quyết định "tẩy chay" phim. 
Một bình luận khác cũng cho rằng: "Có thể thông cảm và tạm gác việc lùm xùm bản quyền hình ảnh giữa hoạ sĩ Lê Linh và Phan Thị nhưng việc bỏ hình ảnh bản đồ Việt Nam trên áo của nhân vật Trạng Tí thì thật không thể chấp nhận".
Trước đó, khi vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng về sự thay đổi so với nguyên tác của phim, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã có những chia sẻ về ý đồ của mình khi làm phim, để biết thông tin chi tiết mời quý khán giả theo dõi video clip! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.