Dân mạng tranh cãi gay gắt về việc Hoài Linh bắt đầu trao tiền cứu trợ

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
01/06/2021 20:22 GMT+7

Nhiều ngày sau khi nổ ra vụ ồn ào "chậm trễ" giải ngân tiền cứu trợ, thông tin đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh bắt đầu phân phát số tiền cho các tỉnh miền Trung được lan truyền trên truyền thông tiếp tục vấp phải nhiều luồng tranh luận.

Sáng 1.6.2021, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin và hình ảnh phía đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao tiền cứu trợ khắc phục hậu thiên tai cho nhiều tỉnh miền Trung.

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao tiền cứu trợ khắc phục
hậu thiên tai cho nhiều tỉnh miền Trung

Nghệ sĩ Hoài Linh

Cụ thể, từ hôm 29.5.2021, ông Hà Văn Tự đã thay mặt các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh trao nhiều khoản tiền cứu trợ, phần quà cũng như nhà tình thương cho nhiều huyện thuộc các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Thông tin đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao tặng hàng tỉ đồng cho bà con tại khu vực miền Trung nhanh chóng được chia sẻ trên mạng. Điều này làm nổ ra nhiều cuộc tranh luận trên các diễn đàn, hội nhóm bàn chuyện showbiz. 
Một số khán giả bày tỏ sự cảm kích, ủng hộ nhiệt tình cho hành động của nghệ sĩ Hoài Linh. Bên cạnh đó vẫn có không ít khán giả tranh cãi gay gắt, thậm chí không đồng tình và cho rằng đây là hành động "xoa dịu" dư luận của phía Hoài Linh. Mặc dù đại diện của địa phương đã lên tiếng xác nhận nhưng dân mạng vẫn đặt ra nhiều câu hỏi cho hành động giải ngân tiền cứu trợ này của nghệ sĩ Hoài Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.