Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu' bức xúc vì bị nghi dùng Lan Ngọc để PR phim

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/03/2021 12:04 GMT+7

Việc Lan Ngọc bị vướng tin đồn có "clip nóng" giữa lúc " Gái già lắm chiêu V" sắp ra mắt làm dấy lên một số nghi ngờ cho rằng đây là chiêu trò PR của ê kíp phim. Điều này khiến đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân phải lên tiếng.

Hôm nay 3.3.2021, bộ phim "Gái già lắm chiêu V" sẽ có buổi chiếu ra mắt giới truyền thông trước khi chính thức ra rạp vào ngày 12.3.2021 sau thời gian phải hoãn chiếu vì dịch Covid-19. Vai chính trong phim sẽ do Kaity Nguyễn thủ vai.Ngoài ra, ê kíp hé lộ Ninh Dương Lan Ngọc cũng sẽ xuất hiện trở lại với vai trò đặc biệt. Đáng nói, chỉ một ngày sau khi xác nhận sự trở lại của Miss Q trong phim, mạng xã hội lại rộ lên tin đồn "Lan Ngọc lộ clip nóng" xuất phát từ một trang "web đen". Ngay sau đó, chính Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định mình không phải là cô gái trong clip và cho biết sự việc này là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật cô. Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Xuân Lan, Tường Vi, Kha Ly... cũng đã dành lời động viên cho Lan Ngọc giữa "tâm bão". 
Liên quan đến việc này, mới đây, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân đã có bài đăng khá dài thể hiện sự bức xúc trước những nghi ngờ cho rằng đây là chiêu trò PR của ê kíp phim "Gái già lắm chiêu V".
Chi tiết sự việc mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.