Đạo diễn “Gái già lắm chiêu” tiết lộ lời nhắn cuối của NSND Hoàng Dũng

Nhất Thiên
Nhất Thiên
03/03/2021 19:56 GMT+7

Dù đã có lịch chiếu mới nhưng cả đạo diễn lẫn dàn diễn viên tham gia " Gái già lắm chiêu V" không thể giấu được niềm xúc động khi buổi ra mắt phim thiếu vắng NSND Hoàng Dũng.

Hôm 3.3.2021, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM sau khoảng thời gian tạm hoãn lịch chiếu Tết vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Ở phần giao lưu, toàn bộ ê kíp đều nghẹn ngào xúc động khi nhắc đến NSND Hoàng Dũng bởi ông vừa đột ngột qua đời, không thể cùng đồng nghiệp xem những thước phim đầu tiên của Gái già lắm chiêu.
Được biết, đây là bộ phim điện ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trong vai doanh nhân thành đạt Vĩnh Nghị và có mối tình vụng trộm với NSND Lê Khanh. Nói về nam diễn viên quá cố, đạo diễn Bảo Nhân cho biết ông lúc nào cũng vui vẻ, giàu năng lượng và thể hiện vai diễn bằng tất cả kinh nghiệm của người đàn ông. Đặc biệt, anh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ người nghệ sĩ khi chia sẻ phân đoạn gặp gỡ giữa hai người đàn bà đem lòng yêu thương nhân vật do NSND Hoàng Dũng thủ vai.
Gái già lắm chiêu V sẽ chính thức ra rạp vào ngày 12.3.2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng, Khương Lê...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.