Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu V': 'Đây không phải lúc tính toán mất bao nhiêu tiền'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/01/2021 11:50 GMT+7

Ê kíp " Gái già lắm chiêu V" đã có buổi họp báo khẩn với sự tham gia của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng diễn viên chính Kaity Nguyễn để đưa ra cập nhật tình hình ra rạp của phim giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Tối 29.1.2021, ê kíp Gái già lắm chiêu V đã có buổi họp báo khẩn với sự tham gia của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng diễn viên chính Kaity Nguyễn để đưa ra cập nhật tình hình ra rạp của phim giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Trước đó, ê kíp đã quyết định hủy sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội vào ngày 5.2.2021 tới để đảm bảo an toàn cho mọi người và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất.

Ê kíp Gái già lắm chiêu V họp báo cập nhật tình hình ra rạp của phim

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: "Với cương vị là đơn vị có dự án phim sắp ra rạp vào mùa tết, với tôi, 2 ngày gần đây, chúng tôi rơi vào cảm giác rất là buồn vì công tác chuẩn bị cho sự kiện gần như hoàn tất. Nhiều đồng nghiệp là từ phía truyền thông cũng đưa ra nhiều thắc mắc. Chính vì vậy chúng tôi đã quyết định tổ chức một buổi họp báo trực tuyến để đưa ra những thông tin chính thức nhất".
Đạo diễn Namcito cũng cho hay không chỉ ở Hà Hội, buổi họp báo tại TP.HCM vào ngày 3.2.2021 cũng sẽ bị hủy để đảm bảo an toàn. Anh nói: "Đây cũng không phải là lúc thích hợp cho việc tính toán những thiệt hại mà quan trọng hơn là luôn sẵn sàng để đưa phim ra rạp vào thời điểm ổn định nhất".
Vậy số phận của Gái già lắm chiêu Vsẽ thế nào nếu dịch kéo dài? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.