Renee Zellweger - Tình như chiếc bóng

01/10/2005 16:36 GMT+7

Tiểu thư Jones trong phim Nhật ký tiểu thư Jones dù sao vẫn còn may mắn hơn cô diễn viên thủ vai mình - Renee Zellweger, vì cho dù Jones mập mạp vụng về, cô vẫn còn một người đàn ông yêu cô bằng một tình yêu tha thiết và đầy bao dung. Còn Zellweger, dù thoát khỏi vai diễn cô đã trở lại thon thả, dù cô là diễn viên đầy tài năng của Hollywood nhưng hạnh phúc vẫn là điều cô phải mãi theo đuổi.

Chỉ 4 tháng sau ngày cưới, đôi uyên ương lừng danh của làng giải trí Mỹ Renne Zellweger và Kenny Chesney đã ký vào đơn ly dị. Trong giấy tờ, Zellweger đã điền chữ "lừa dối" vào mục lý do ly hôn. Người ta vẫn chưa quên lễ cưới đơn sơ của họ tại một hòn đảo vùng Ca-ri-bê, cô dâu 36 tuổi và chú rể 37 tuổi đi chân trần trên cát và trông họ thật rạng ngời. Đây là đám cưới đầu tiên của cả hai, dù rằng trước đó Zellweger đã từng hẹn hò với không ít các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng vì "chỉ những người hoạt động trong ngành giải trí mới hiểu được cuộc sống khác thường của tôi". Đây cũng là kết quả của quá trình tìm hiểu chóng vánh - 4 tháng, sau lần gặp gỡ trong buổi hòa nhạc Hy vọng vào tháng 1 ủng hộ nạn nhân sóng thần, nơi mà Chesney hát còn Zellweger thì trả lời các cú điện thoại gọi tới ủng hộ.

Như bất cứ cuộc chia tay nào của những người nổi tiếng, lý do ly dị mà Zellweger đưa ra đã bị các báo xông vào mổ xẻ tận tình. Người thì cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc Zellweger kết tội chồng cũ "lừa dối" có thể là do Chesney thiếu hỗ trợ đối với sự nghiệp của cô. Trước kia, anh đã thề thốt rằng anh sẽ đứng bên cạnh cô và hết lòng ủng hộ công việc diễn xuất của cô, nhưng khi họ cưới nhau rồi thì không được như thế. Kẻ thì cho rằng Renee vốn thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, lập gia đình rồi cô muốn có con ngay, trong khi Kenny thì vẫn mê mải với sự nghiệp ca hát và không có đủ thời gian chăm sóc gia đình (năm ngoái, Chesney đã được tặng danh hiệu Nghệ sĩ country của năm và album When the sun goes down của anh nhận danh hiệu Album của năm). Một trang web nhạc country của Mỹ đã phải tạm ngừng hoạt động khi bị tràn ngập bởi hàng đống e-mail khẳng định rằng Zellweger và Chesney chia tay vì vấn đề liên quan đến giới tính của Chesney. Có tờ còn dẫn cả lời Raoul Felder - một trong những luật sư về ly hôn hàng đầu của Mỹ: "Từ "lừa dối" thường được dùng khi người vợ đòi người chồng hứa sẽ có con, nhưng sau đó anh ta không chịu có con... Hoặc có thể là người chồng là "gay" hay có một bệnh gì đó rất nghiêm trọng mà anh ta cố tình giấu diếm. Hẳn là có điều gì bí ẩn trong vụ này".

Kenny Chesney

Chỉ một tuần sau cuộc chia tay, Kenny Chesney đã trấn an các fan của mình: "Tôi sẽ không sao đâu". Anh thừa nhận, năm nay là một năm mà anh đã làm việc cật lực và có nhiều điều đáng nhớ. "Tôi đã có một tour diễn lớn nhất mà tôi từng thực hiện, tôi đã hoàn thành một đĩa nhạc rất quan trọng đối với tôi, và tất nhiên, tôi có những điều mới mẻ trong cuộc sống riêng. Giờ đây tôi rất mệt mỏi, nhưng năm tới tôi sẽ hưng phấn trở lại để làm việc". Nhưng Zellweger thì khác. Trong cuộc trò chuyện với show truyền hình GMTV của Anh, cô như sắp khóc khi bị vặn hỏi về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình và về Chesney. "Tôi không muốn nói về nó nữa, tôi không thể...". Sau đó người ta thấy nữ minh tinh nước mắt lưng tròng và nói thêm: "Tôi phải giữ những gì yêu quý cho riêng mình".

Không chỉ lần chia tay với chồng này mới làm Renee đau buồn, mà trái tim cô từng vỡ nát khi người yêu cũ của cô tự tử vào năm 1995. Đối với Zellweger, đây mới là điểm tận cùng của nỗi tuyệt  vọng. Tuy nhiên, Renee vẫn khẳng định, cô vẫn tin tưởng vào hôn nhân, bởi tấm gương từ cuộc hôn nhân của cha mẹ cô. "Cha mẹ tôi đã cưới nhau và sống chung được 45 năm. Nên tôi vẫn có niềm tin vào tình yêu, vào hôn nhân, mặc dù đã trải qua những kinh nghiệm tan vỡ trên tình trường. Tôi vẫn mong sẽ tìm được hạnh phúc lâu dài, giống như cha mẹ tôi vậy. Tại sao lại không chứ? Sẽ không chỉ chia sẻ với nhau những điều thơ mộng đẹp đẽ, mà còn là bạn của nhau". Cô nói với tạp chí OK! của Anh: "Sau mỗi lần đau khổ, tôi lại có thêm kinh nghiệm, và nhìn về phía trước với cái nhìn thông suốt hơn".

Liên Khương
(Tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.