Đều là trai miền Tây, Nal Phi Hồ khi hỏi đến Jack liền tự hào: Jack rất đỉnh nhưng tôi sẽ làm khác

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/08/2021 08:14 GMT+7

Là những giọng ca miền Tây, cùng sinh năm 1997, chủ nhân ca khúc Rồi tới luôn suy nghĩ gì về con đường âm nhạc mà Jack đang đi.

Không giống như Jack, Hồ Phi Nal là cái tên còn khá mới trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Chàng trai này được biết đến với những bài hát mang màu sắc và âm hưởng miền Tây, đáng chú ý nhất là bản hit Cô đơn dành cho ai (hơn 11 triệu view) và mới đây nhất là Rồi tới luôn với hơn 26 triệu lượt xem và đang có mặt trong top 12 thịnh hành YouTube Việt Nam. Đặc biệt, trên Zing MP3, ca khúc này cũng đang tranh vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Zing Chart với Sai cách yêu của Lê Bảo Bình.

Nal quê ở Đồng Tháp, sinh năm 1997


Với những sản phẩm có màu sắc âm nhạc gần gũi, giai điệu rộn ràng đậm chất miền Tây, Nal ngay lập tức được liên tưởng đến một cái tên khác đang nổi đình đám trong thị trường Vbiz: Jack.   
Tương đồng về nhiều mặt, thế nhưng khi nhắc đến Jack, Hồ Phi Nal khẳng định sẽ không đi theo con đường mà Jack đã và đang làm tốt. 

Jack từng rất thành công với loạt ca khúc mang màu sắc miền Tây như Bạc phận, Sóng gió,...

“Hầu hết các bài nhạc bây giờ của các nghệ sĩ miền Tây là mang theo âm hưởng và xu hướng của Jack. Nal thì không phải là không bắt chước được mà thực sự Nal không muốn giống một ai cả. Cái gì mà có một tượng đài đi trước rồi thì mình có làm gì cũng là người đi sau thôi. Vì vậy Nal sẽ làm nên thành công của mình và sẽ đi theo lối nhạc riêng của Nal. Đó là dòng nhạc Cha cha cha mang âm hưởng của Thái Lan. Nal rất đam mê nhạc Thái dù mình không hiểu gì nhưng mình rất muốn phát triển màu âm nhạc của mình theo hướng đó”, nam ca sĩ nói thêm. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.