Diễn viên Thúy Ngân nói gì về tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh

Hồ Hiền
Hồ Hiền
25/10/2020 06:32 GMT+7

Trước tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh được dân mạng đồn đoán bấy lâu nay, Thúy Ngân đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vốn là cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt. Dù người trong cuộc chưa một lần công bố chính thức về mối quan hệ của cả hai nhưng đông đảo dân mạng vẫn tích cực đẩy thuyền.

Những hình ảnh của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh càng khiến dân mạng nghi ngờ mối quan hệ của cả hai

Tất nhiên, nguyên nhân xuất phát của những tin đồn này chủ yếu đến từ những tương tác của cả hai trên mạng xã hội. Cụ thể, cách đây không lâu, Thúy Ngân thậm chí còn công khai đăng ảnh Trương Thế Vinh hát karaoke khi tụ họp cùng hội bạn thân kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh: “I love you more than i can say”. 

Diễn viên Thúy Ngân

Diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh

Tuy nhiên, tại chương trình Hot trend, khi được khán giả đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai, Thúy Ngân khẳng định cô chỉ coi Trương Thế Vinh như những người bạn đồng nghiệp khác. 
“Cũng có thể do khán giả thương Ngân, thấy Ngân độc thân, chỉ lo làm nên thành thử nhiều người ghép đôi Ngân với nhiều bạn diễn khác, trong đó có anh Vinh. Chứ bản thân mình và anh Vinh vẫn là anh em bình thường và vui vẻ với nhau chứ không phải là mối quan hệ yêu đương như mọi người nghĩ”. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.