'Dở khóc dở cười' với nguyên nhân Quyền Linh bị trộm ghé thăm nhà

Mộc Khải
Mộc Khải
29/07/2021 15:00 GMT+7

Trong chương trình "Hãy đoán đi", MC Quyền Linh bất ngờ tiết lộ nguyên nhân "dở khóc dở cười" khi từng bị trộm ghé thăm nhà.

"Hãy đoán đi" là một gameshow giải trí được ghi hình online nhằm kết nối các thành viên trong gia đình và những người thân quen trong thời gian giãn cách xã hội. Nghệ sĩ Quyền Linh cùng một khách mời nhận thử thách từ một gia đình ngẫu nhiên đang sống trên khắp mọi miền để tìm ra một bí mật mà gia đình đang che giấu.

MC Quyền Linh và khách mời Tú Tri tại chương trình "Hãy đoán đi"

BTC

Tại tập 2 của chương trình "Hãy đoán đi" phát sóng tối 28.7.2021, thử thách của MC Quyền Linh và diễn viên, ca sĩ Tú Tri là phải tìm ra một người lạ đang trà trộn trong gia đình 3 thế hệ có 6 thành viên, gồm: bà ngoại, mẹ, 3 anh em Minh Quân, Minh Hoàng, Thế Anh và cháu Gia Bảo.

Gia đình 3 thế hệ tại tập 2 của chương trình

BTC

MC Quyền Linh và khách mời Tú Tri cũng liên tục đặt những câu hỏi để tìm ra người lạ trong gia đình. Cuối cùng bằng những dữ liệu thăm dò được, MC Quyền Linh đoán Hoàng và Tú Tri đoán Quân là người lạ đang trà trộn. Kết quả, Quân thừa nhận tên thật là Trang Anh Quân và chỉ là bạn thân học cùng lớp Đại học với Hoàng, đồng nghĩa với việc MC Quyền Linh đã thua thử thách. Bên cạnh đó, nam MC còn kể lại một câu chuyện cũ, bật mí lý do trộm ghé thăm nhà khiến mọi người bật cười. Để biết thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.