Đối đầu với TLinh, MCK tạo luôn bản hit cho 'hội sợ vợ'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/10/2020 12:34 GMT+7

Màn đối đầu giữa TLinh và RPT MCK trong tập 13 Rap Việt nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý ngay từ đầu.

Mọi sự chú ý của khán giả trong tập 13 Rap Việt lên sóng tối 24.10.2020 đổ dồn về màn đối đầu đầy "oan trái" của bộ đôi TLinh và MCK. Trở thành một đôi từ khi tham gia chương trình nên khi buộc phải đấu với nhau trong bảng D cùng với Hành Or và F, TLinh và MCK cũng thể hiện một màn đối đầu hết sức... ngọt ngào.

Màn so găng giữa MCK và TLinh là điểm nhấn của Rap Việt tập 13

Với chủ đề thành ngữ, tục ngữ, MCK đã thể hiện sự khéo "nịnh" vợ qua bản rap Giàu vì bạn, sang vì vợ với những câu cực đắt giá như: “Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con” hay “nhà nào mà chả có mái”. Và người đồng cảm nhất với bản rap của MCK không ai khác chính là... Rhymastic và JustaTee. Không chỉ ấn tượng với độ chất của tiết mục, cả hai còn muốn gia nhập “hội sợ vợ” của anh chàng.

Rapper TLinh

Rapper MCK

Trong khi đó, TLinh lại gây ấn tượng khi thay đổi hình ảnh 360 độ từ cute, đáng yêu sang sexy, quyến rũ. Dù là thí sinh nữ duy nhất còn lại của Rap Việt nhưng TLinh lại không hề thua kém bất cứ đối thủ nào. Bản rap Mặc sự đời với câu thành ngữ “Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân” đã lột tả hết khả năng của TLinh, một nữ rapper mãnh liệt, chơi melody thuộc hàng đỉnh...

Khoảnh khắc TLinh ôm lấy MCK khi có kết quả

Ngay cả Karik cũng phải thừa nhận bản thân có cơ hội ở gần MCK và TLinh đã khiến anh nhận ra rằng: “Thật sự 2 người này là cái gì đó khủng khiếp".
Kết quả như thế nào? Phản ứng của bộ đôi khi một trong hai bị loại ra sao? Mời khán giả theo dõi video. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.