Khởi động chương trình truyền hình CEO Exchange

11/11/2008 23:24 GMT+7

Ngày 11.11, Trung tâm dữ liệu CEO - VIETBOOKS phối hợp Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM và Ngân hàng xuất nhập khẩu Eximbank có cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình truyền hình CEO Exchange lần đầu tiên được công chiếu tại Việt Nam.

Đây là chuỗi chương trình truyền hình nổi tiếng trên thế giới, phỏng vấn 1.020 nhà quản lý hàng đầu của các tập đoàn quốc tế, mỗi chương trình thường có hai phóng sự ngắn về cuộc đời của các CEO, với những nội dung và thông tin về bí quyết thành công, cả những trắc trở và thất bại trong quá khứ của họ, nhằm rút ra bài học để có thể ứng dụng trong thực tiễn. Vì sức hấp dẫn và hữu ích như thế nên chương trình được nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Hy Lạp, Singapore, Thái Lan, New Zealand... mua bản quyền và phát sóng.

Riêng Việt Nam, Tổ hợp sáng tạo VIETBOOKS cùng Trung tâm truyền hình Việt Nam TP.HCM và Eximbank hợp tác để mua bản quyền chương trình này công chiếu, được phát sóng vào 9 giờ sáng chủ nhật (phát lại lúc 21 giờ tối thứ sáu) hằng tuần trên sóng VTV9. Tuần này, vào 9 giờ ngày 16.11, sẽ phát nội dung phỏng vấn Jim Donald - Chủ tịch CEO Starbucks Coffee Company. Sắp tới, cuốn đầu tiên trong bộ cẩm nang CEO Guide cũng sẽ được VIETBOOKS xuất bản và phát hành trên toàn quốc.

Giao Hưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.