Xét xử vụ án Hai Chi tại Bình Thuận: Hai Chi răm rắp nhận tội !

03/10/2007 14:37 GMT+7

(TNO) Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng nay 3.10, tại TAND tỉnh Bình Thuận, phiên tòa xét xử “trùm” xã hội đen Hai Chi trong băng nhóm “Đồi Hoa Mai” đã diễn ra. Rất đông bà con ở xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân đã vượt hơn 40 cây số đến để xem tòa xét xử. >>Bấm vào đây để xem video clip

Do có một số nhân chứng vắng mặt, luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị cáo Lê Thị Thu Hằng (vợ bé Hai Chi) đã đề nghị Hội đồng xét xử cho nhân chứng đến tòa để bảo đảm quyền lợi của bị cáo. Còn Hai Chi thì đã từ chối luật sư ngay tại tòa và cho biết “đã khai hết với công an, không cần luật sư”.


Hai Chi được cảnh sát bảo vệ kèm chặt - Ảnh Q.H


Hai Chi và vợ bé Lê Thị Thu Hằng - Ảnh: Q.H


Rất đông người dân Tân Nghĩa, Hàm Tân đến dự phiên tòa - Ảnh Q.H

Ngay sau khi trình bày bản cáo trạng, đại diện VKS giữ quyền công tố tại phiên tòa đã đọc quyết định rút quyết định truy tố, đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với bị cáo Nguyễn Thông vì hết thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hội đồng xét xử đã tiến hành thẩm vấn theo từng vụ án một. Những vụ án không cần phải có mặt Hai Chi thì tòa cho dẫn giải Hai Chi đến phòng cách ly. Hầu như tất cả những chi tiết trong vụ án, khi được tòa hỏi, Hai Chi đều khai nhận một cách thành khẩn.

Quế Hà - M.Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.