Đón xem Nói đi ngại gì Thu Trang nói gì trước tin đồn là 'đại gia ngầm' của showbiz

04/01/2021 12:44 GMT+7

"Chị Mười Ba" Thu Trang thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Trấn Thành, Trường Giang hay tin đồn bất hòa với Nam Thư . Mời khán giả theo dõi chương trình!

Năm 2020 có thể xem là năm đầy ấn tượng của Thu Trang khi liên tiếp các dự án và vai diễn của chị đều thành công vang dội như web-drama "Chuyện xóm tôi", phim điện ảnh "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" hay vai nhà thơ Thu Quỳnh trong "Tiệc trăng máu". Ít ai biết rằng ngày trước, gia đình nữ nghệ sĩ hài từng bị phá sản. Đó là một trong những lý do khiến chị luôn trân trọng đồng tiền. Hiếm khi sắm cho mình món hàng hiệu đắt tiền nhưng về bất động sản, Thu Trang có phải thuộc hàng top trong làng hài như lời đồn?

Thu Trang nói gì trước tin đồn là 'đại gia ngầm' của showbiz

Ảnh: Báo Thanh Niên

Được mệnh danh là "hoa hậu làng hài", Thu Trang chia sẻ chị cũng từng vấp phải không ít chỉ trích vì danh hiệu này. Vậy còn bây giờ thì sao? Thu Trang nói gì về lớp nghệ sĩ trẻ sau này như Diệu Nhi, Puka... đặc biệt là tin đồn bất hòa với Nam Thư sau "Thập tứ cô nương"?
Ngoài ra, mối quan hệ giữa Thu TrangTrấn Thành, Trường Giang cũng rất được khán giả quan tâm khi vốn là những tên tuổi lớn trong làng hài nhưng họ lại hiếm khi góp mặt trong các dự án của nhau. Thu Trang nói gì về việc này? Mời khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.